Giáo dục

Nữ sinh trường chuyên tố thầy gạ tình: Thêm bằng chứng sốc

Trên Facebook xuất hiện một đoạn clip ghi lại cuộc hội thoại của một người được đặt tên là thầy T. với nữ sinh được cho là nạn nhân bị gạ tình.

Liên quan đến vụ việc thầy giáo N.Đ.T (40 tuổi) bị tố gạ tình nữ sinh lớp 10 gây xôn xao dư luận, chiều 5/3 Ban giám hiệu trường THPT chuyên Thái Bình đã có quyết định điều chuyển vị trí lớp dạy đối với giáo viên này.

Giáo viên giỏi

Chia sẻ với phóng viên, anh P.T.H (27 tuổi) một cựu học sinh trường THPT chuyên Thái Bình cho biết bản thân cảm thấy rất bất ngờ về vụ việc này. Đối với anh, thầy T. là một giáo viên giỏi, vui tính và rất quan tâm học sinh.

"Tôi từng được thầy T. giảng dạy trong suốt một thời gian dài. Cá nhân tôi cảm nhận, thầy T. là một giáo viên giỏi, có khả năng truyền đạt tốt, có khiếu hài hước, những tiết học của thầy diễn ra rất vui vẻ. Cũng vì lý do này mà học sinh nữ trong lớp có cảm tình với thầy.

Vụ việc thầy T. bị tố nhắn tin tình cảm với một học sinh lớp 10 khiến những cựu học sinh như tôi vừa bất ngờ, vừa bức xúc. Một ngôi trường giàu truyền thống như chuyên Thái Bình không thể để những chuyện như vậy diễn ra", anh H. chia sẻ.

Loạt tin nhắn gạ tình được cho là của thầy giáo T gửi cho nữ sinh lớp 10

Chị Đ.H.T (24 tuổi, cựu học sinh) chia sẻ, bề ngoài thầy T. trông rất đạo mạo, chững chạc. Thầy hay sử dụng văn thơ trong giảng dạy nên những tiết học của thầy khá lãng mạn.

"Đọc những dòng tin nhắn được cho là của thầy T. nhắn với nữ sinh tôi thực sự sốc. Ai dám nghĩ đó là ngôn từ của một nhà sư phạm nhắn với học trò của mình?. Ôi ngôi trường mẫu mực một thời của tôi, buồn và bực quá...", chị H. bức xúc.

Em N.T.H (17 tuổi, học sinh trường THPT chuyên Thái Bình) cho biết, học sinh trong trường sau khi biết tin đều rất lo lắng, ái ngại.

"Em hi vọng nhà trường sẽ sớm xử lý vụ việc một cách nhanh chóng và thỏa đáng để chúng em có một môi trường học tập lành mạnh", H. nói.

Bằng chứng mới

Mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện một đoạn clip ghi lại cuộc hội thoại của một người được đặt tên là thầy T., số điện thoại 0972389xxx với nữ sinh được cho là nạn nhân bị gạ tình.

Nội dung của cuộc nói chuyện xoay quanh việc thầy giáo T. tìm cách dụ dỗ nữ sinh nói dối nhằm chối bỏ những tin nhắn gạ tình trước đó của mình với nữ sinh này.

Nội dung đoạn clip:


Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện hàng loạt ảnh chụp màn hình điện thoại tin nhắn qua lại được cho là của thầy T., giáo viên dạy môn Địa lý với một nữ sinh có nhan sắc, hát hay tại trường.

Cụ thể, thầy T. đã nhắn tin tỏ tình, thể hiện tình cảm và muốn nữ sinh đáp lại tình yêu của mình. Người này liên tục nhắn tin hẹn nữ sinh gặp gỡ sau các buổi học, đi chơi riêng. Đặc biệt trong tin nhắn còn có cả những nội dung gạ gẫm nữ sinh "quan hệ người lớn".

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: gạ tình , thầy giáo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP