Giải trí

Tìm kiếm hoa khôi quảng bá du lịch Đà Nẵng trong và ngoài nước

Cuộc thi tìm kiếm hoa khôi du lịch Đà Nẵng 2021 chính thức khởi tranh từ ngày 23-12 để tìm kiếm ứng viên phù hợp tham gia các hoạt động quảng bá, giới thiệu ngành du lịch Đà Nẵng tới du khách.

Ban giám khảo cuộc thi có các tên tuổi như đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Th.S Phạm Kim Dung, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016 Trương Diệu Ngọc - Ảnh: TẤN LỰC

Ngày 23-12, cuộc thi Hoa khôi du lịch Đà Nẵng 2021 đã được ban tổ chức chính thức phát động. Theo đó, cuộc thi được UBND TP Đà Nẵng cấp phép và chịu sự quản lý trực tiếp của Sở VH-TT TP Đà Nẵng và sự hỗ trợ của Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng.

Ông Nguyễn Xuân Bình - phó giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng - cho biết năm 2020 du lịch Đà Nẵng bị ảnh hưởng nặng nề do dịch bệnh và thời tiết bất lợi. Hiện Sở Du lịch và Hiệp hội du lịch cùng các doanh nghiệp đang cố gắng triển khai kích cầu phục hồi hoạt động du lịch.

Ông Bình nhận định cuộc thi lần này là một nỗ lực rất lớn của ban tổ chức và hi vọng sẽ tìm ra được các gương mặt xuất sắc để phối hợp cùng ngành du lịch quảng bá, xúc tiến hình ảnh du lịch Đà Nẵng có sức lan tỏa trong ngoài nước.

Theo ban tổ chức, trong 2 năm kể từ khi đăng quang, những gương mặt đại diện sẽ tham gia các hoạt động xã hội, quảng bá xúc tiến du lịch TP Đà Nẵng. Trong đó, người đẹp được tuyển chọn với nét đẹp về trí tuệ, tâm hồn và sắc vóc sẽ là những đại diện phù hợp và gần gũi nhất để quảng bá và giới thiệu Đà Nẵng ngay tại các thành phố trên cả nước và khắp nơi trên thế giới.

Theo thể lệ cuộc thi, người dự thi là nữ công dân Việt Nam có tuổi từ 18 đến 27 đang sinh sống, học tập và làm việc tại Đà Nẵng, hoặc là người con của Đà Nẵng đang học, làm việc ở mọi miền tổ quốc.

Thí sinh tham dự cần có đủ các tiêu chuẩn theo yêu cầu của Ban tổ chức về học vấn, ngoại hình, đạo đức lối sống.

Đêm chung kết diễn ra vào ngày 29-4-2021 tại Cung hội nghị quốc tế Ariyana Đà Nẵng. Tổng giải thưởng cuộc thi trị giá 2 tỉ đồng gồm tiền mặt và quà tặng. Các thí sinh đạt giải cao sẽ được đặc cách tham gia vòng chung khảo hoặc bán kết của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và cuộc thi MissWorld Việt Nam.

Tác giả: TẤN LỰC

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP