Giải trí

Thủy Tiên quyên góp được 60 tỷ đồng, sợ "chồng bỏ" vì lội nước nhiều khiến chân nổi ghẻ

Sáng 19/10, Thủy Tiên thông báo, tổng số tiền quyên góp ủng hộ người dân miền Trung mà cô nhận được cho đến thời điểm này là hơn 60 tỷ đồng.

Như thường lệ, Thủy Tiên đã đăng tải cập nhật về số tiền mà người dân cả nước quyên góp thông qua tài khoản của cô đã ủng hộ miền Trung vượt qua khó khăn vì thiên tai.

Thủy Tiên thông báo đã quyên góp được hơn 60 tỷ và lên đường vào Quảng Bình từ sáng 19/10.

Theo đó, Thủy Tiên cho biết: "Tổng chuyển khoản Tiên đã nhận đến thời điểm này là hơn 60 tỷ đồng. Đã rút ra một số tiền mặt cho người dân và chuyển khoản mua lương thực, Tiên đang xin ngân hàng bản sao kê để mọi người tiện theo dõi".

Nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn chân thành trước tình cảm, sự ủng hộ của mọi người và khẳng định, với số tiền này sẽ làm được rất nhiều điều để giúp đỡ người dân.

Bên cạnh đó, cô cũng thông tin về lịch trình của bản thân cùng đoàn từ thiện. Bà xã Công Vinh chia sẻ: "Hiện tại Tiên đang trên đường ra Quảng Bình đi từ 4h30 sáng, Đi trên đường công an chặn các chốt không cho xe lưu thông nữa, nhưng mà các chú công an thấy đoàn mình đi hỗ trợ nên cũng giúp cho mình đi qua. Cảm ơn vì tất cả".

Ngoài ra, Thủy Tiên hài hước tiết lộ về tình hình hiện tại của bản thân. Cô chia sẻ, vào ngày quyết định bay ra Huế để hỗ trợ người dân từ tuần trước, nữ ca sĩ chỉ dự định đi 1-2 ngày nên đem theo 2 bộ đồ và 1 bộ áo mưa. Tuy nhiên, hành trình hiện tại đã kéo dài tới gần 1 tuần nên cô không còn đồ để mặc. Không chỉ vậy, vì lội nước quá nhiều nên chân Thủy Tiên đang bị nổi ghẻ.

"Hôm qua chồng hỏi ca sĩ gì mà bị ghẻ ghê quá, có khi nào về chồng bỏ vì bị ghẻ không trời!", Thủy Tiên dí dỏm kể lại.

Trong bức ảnh Thủy Tiên đăng tải, cô diện đồ đơn giản cùng balo nhỏ gọn, đi dép tông, thậm chí phần áo còn hơi nhăn nhúm. Ở phần bình luận, Thủy Tiên nhận nhiều lợi cảm ơn, động viên và thông tin về những địa điểm cần giúp đỡ ở miền Trung.

Có thể thấy, kể từ khi có mặt ở vùng lũ, Thủy Tiên đã bắt đầu hành trình không ngừng nghỉ của mình để trao tặng lương thực thực phẩm, nước sạch, nhu yếu phẩm và cả tiền mặt đến tận tay những người dân đang cần giúp đỡ. Cô tự tay làm mọi việc và thường livestream hành trình của mình lên trang cá nhân để mọi người nắm rõ, đồng thời thể hiện tính minh bạch của chuyến đi.

Thủy Tiên luôn đích thân thực hiện mọi việc trong hành trình từ thiện.

Vào tối 18/10, Thủy Tiên còn đích thân làm cho ra lẽ việc một người phụ nữ lợi dụng, ăn chặn tiền từ thiện của cặp vợ chồng già.

Theo đó, sau khi nghe một người phụ nữ khóc lóc và kể về trường hợp 2 ông bà cụ có hoàn cảnh khó khăn, bị nước ngập vào nhà, Thuỷ Tiên đã quyết định đến tận nơi để trao 8 triệu phụ giúp gia đình. Tuy nhiên, ngay khi đoàn của Thuỷ Tiên đi, người này đã quay lại và đòi ông bà đưa lại 40% số tiền cứu trợ đã nhận từ Thuỷ Tiên. Hành động này khiến ai nấy nghe xong đều vô cùng phẫn nộ.

Sau khi phát hiện ra hành vi lừa đảo, Thuỷ Tiên rất tức giận, cô nhanh chóng liên lạc với người phụ nữ trên và yêu cầu hoàn lại đầy đủ số tiền.

Trên trang cá nhân, Thuỷ Tiên công khai dung mạo của người phụ nữ này và khẳng định: "Phải đăng lên cho mọi người và các đoàn từ thiện sau tránh gương mặt này ra, các bạn này hay trà trộn khóc lóc kể khổ để dẫn dắt các đoàn từ thiện đi để chia phần. Gặp người sợ phiền phức người ta biết thì bỏ qua, phải mình thì mình phải lấy lại cho đủ không thiếu một đồng. Nhân đạo với người xấu thì không khác gì một tội ác, cái gì ra cái đó, không nói thì sau này sẽ còn rất nhiều người bị bạn ấy lừa".

Tác giả: Vi An

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: Thủy Tiên , từ thiện

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP