Giải trí

Thủy Tiên từng suýt bị lật thuyền khi cứu trợ mùa lũ

Thủy Tiên chia sẻ, khi đi vào khu vực cứu trợ, suýt chút nữa là thuyền của cô bị lật, cả đoàn suýt chẳng thế đi về được nữa.

Khi miền Trung gặp nạn, Thủy Tiên là một trong những sao Việt đứng lên kêu gọi ủng hộ và trực tiếp tới vùng lũ để cứu trợ người dân. Khoảnh khắc nữ ca sĩ ngồi xuồng, lội nước trao từng thùng mỹ, từng nhu yếu phẩm đến tận tay bà con khiến ai cũng thấy ấm lòng.

Thủy Tiền ngồi xuồng đi cứu trợ những người dân miền Trung sống trong cảnh ngập lũ.

Tuy nhiên, lòng tốt của cô vẫn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng, Thủy Tiên nên minh bạch các khoản chi hoặc lập danh sách những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.

Giữa nhiều ý kiến thắc mắc, nữ ca sỹ đã viết một tâm thư dài trên trang cá nhân. Ngoài việc thông báo số tiền quyên góp đã lên tới 30 tỷ, cô còn tiết lộ biến cố xảy ra khi đi cứu trợ. Thủy Tiên chia sẻ:

"Mình có đọc tại sao hơn 25 tỷ mà chỉ có một thùng mì sao cho ít vậy? Khi cho tiền một hộ khó khăn 20 triệu thì bảo tại sao cho nhiều vậy?

Chiều nay đi vào trong khu vực mà mình hỗ trợ nhiều tiền đó, lúc về tí nữa là thuyền lật luôn ấy, chỉ cách một khoảnh khắc tích tắc không hét to hoảng loạn của mình khi thấy nước đang tràn mạnh vào thuyền, thì cả đoàn có lẽ chẳng đi về được nữa rồi. Chỉ một khoảnh khắc còn một milimet nước nữa là không kịp rồi ấy. Vì nguy hiểm nên dân chịu trận không dám bơi ra tìm thức ăn.”

Nữ ca sỹ thông báo số tiền quyên góp đã đạt 20 tỷ VNĐ.

Nữ ca sỹ cho biết, khu vực gặp nạn nước ngập sâu, người dân bị cô lập nên không ai dám ra ngoài vì sợ bị cuốn trôi. Những ngày sống trong lũ, người dân phải leo lên nóc nhà ngồi cả đêm cả ngày không ngủ, họ đói vì bữa ăn bữa nhịn. Vì vậy, cô sẽ tùy vào hoàn cảnh thực tế để xem xét hỗ trợ nhiều hay ít. Có thể nhiều người cảm thấy, số tiền 20 triệu tương đối nhiều, tuy nhiên người dân miền Trung còn phải đối mặt với những mất mát sau mùa lũ. Khi mùa màng, gia cầm bị cuốn trôi, rồi ốm đau, bệnh tật, họ làm sao còn dư tiền? Thủy Tiên cảm thấy cho họ nhiều thêm một ít để đi chợ ăn ngon hơn một chút cũng là điều nên làm.

Ca sỹ Thủy Tiên trao tận tay khoản tiền hỗ trợ đến người dân miền Trung.

“Khi mình nhìn thấy ai đó được một cái gì đó tốt đẹp việc đầu tiên của mình là có 2 lựa chọn...cảm thấy mừng cho họ và cảm thấy hạnh phúc lây… Đó là cái cảm giác rất dễ chịu hoặc, cảm thấy khó chịu rằng “tại sao họ được nhiều như vậy?” Tất cả đều cũng chỉ là cảm xúc thôi mà... tại sao mình không chọn thứ cảm xúc nào dễ chịu cho bản thân nhỉ!” – Nữ ca sỹ bày tỏ.

Tác giả: An Nhiên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: Lật thuyền , Thủy Tiên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP