Giải trí

Xúc động hình ảnh Thuỷ Tiên da cháy nắng, ăn vội bát mì tôm chống đói sau khi giúp bà con miền Tây

Mới đây, ca sĩ Thuỷ Tiên gây chú ý với hình ảnh "bình dân" ngồi ăn mì gói trong hành trình giúp bà con miền Tây thoát hạn mặn.

Khoảnh khắc Thủy Tiên ăn tạm bát mì tôm lúc trong lúc giúp dân miền Tây chống hạn mặn khiến nhiều người xúc động.

Thủy Tiên và hành trình mang nước ngọt về với bà con miền Tây vùng bị hạn hán, ngập mặn vẫn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Theo chia sẻ mới nhất từ bà xã Công Vinh, số tiền quyên góp để giúp đỡ bà con mà cô nhận được đến thời điểm hiện tại đã hơn 11 tỷ đồng.

Thủy Tiên cho biết, sau hai ngày đi hơn nghìn cây số để khảo sát những vùng dân bị ảnh hưởng nặng nề bởi hạn mặn, cô đã lắp đặt được 9 máy lọc nước biển công suất lớn như một nhà máy nước thu nhỏ cho hàng nghìn dân có nước ăn uống sinh hoạt.

“Nơi nào nhiều dân hơn thì phục vụ đủ và dư nhu cầu ăn uống trong ngày, nơi nào ít dân thì nước dư dả cho việc ăn uống, sinh hoạt, cho vật nuôi, và ít ít cầm chừng cho cây trái”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Cũng theo bà xã Công Vinh, sau khi lắp đặt xong máy lọc nước biển ở 9 địa điểm ở Tiền Giang và Bến Tre, tuần sau cô sẽ đi khảo sát thêm Mỏ Cày Nam, Chợ Lách Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng, Kiên Giang, Cà Mau,… và sẽ ưu tiên những vùng nước mặn quanh năm.

Vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh đội nắng tới từng khu vực để khảo sát

Đặc biệt trong thời gian giúp bà con miền Tây, hình ảnh Thủy Tiên ngồi ăn vội bát mì chống đói khiến nhiều người xúc động, nhất là khi cô vừa trải qua một cuộc phẫu thuật, sau đó phải truyền nước biển tại nhà vì tình trạng sức khoẻ yếu. Được ông xã ân cần hỏi: "Có mệt không Tiên?", Thuỷ Tiên hạnh phúc trả lời: "Vinh có mệt không? Tiên không mệt!".

Nhìn qua hình ảnh mà nữ ca sĩ Thuỷ Tiên chia sẻ, người hâm mộ có thể dễ dàng nhận thấy làn da trắng sứ của Thuỷ Tiên đã đen đi nhiều sau nhiều ngày phơi nắng khiến nhiều người xót xa. Qua đó, người hâm mộ càng thêm khâm phục hơn tấm lòng của Thuỷ Tiên dành cho bà con miền Tây chống lại hạn mặn.

Tác giả: Thanh Tùng (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

  Từ khóa: Thuỷ Tiên , Công Vinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP