Giải trí

Thư tay xin rút khỏi Hoa hậu Việt Nam của Hương Giang bị soi mắc nhiều lỗi

Chia sẻ bức thư tay xin rút khỏi buổi biểu diễn tại Hoa hậu Việt Nam 2020, Hương Giang vẫn chưa làm hài lòng nhiều anti-fan.

Vừa qua, Hương Giang đã viết đơn tay gửi cho BTC chương trình Hoa hậu Việt Nam 2020 để giải thích và mong rằng sẽ được rút lui, nghỉ biểu diễn.

Nhưng những diễn biến mới nhất của Hương Giang vẫn khiến nhiều anti-fan chưa thôi nguôi giận và tiếp tục soi ra những lỗi sai của nàng Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018.

Hôm qua (7/11), BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 đã công bố thư xin rút khỏi chương trình của Hương Giang với lý do sức khỏe không đảm bảo. Cô mong muốn dành thời gian để nghỉ ngơi, hoàn thiện bản thân và ổn định lại công việc. Tuy nhiên, bức thư tay của Hương Giang tiếp tục phải đối mặt với những luồng ý kiến đa chiều trên mạng xã hội. Bên cạnh những người mến mộ cảm thông, tiếc nuối khi công việc của người đẹp bị đình trệ, động viên cô sớm vượt qua giai đoạn khó khăn, số khác lại soi thư tay "lỗi chồng lỗi".

Bức thư tay của Hương Giang

Khi đọc cặn kẽ lá đơn của Hương Giang, nhiều anti-fan vẫn cảm thấy không hài lòng vì cách viết cẩu thả cũng như thiếu thành ý của nữ ca sĩ.

Cụ thể, nhiều bình luận đã cho rằng Hương Giang vẫn chưa thực sự thành tâm xin lỗi đến BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020: "Lá đơn mà không có được mốc thời gian: ngày/tháng/năm. Còn không có tiêu đề lẫn tên người viết"; tên dưới chữ ký cũng quên nốt"; "Viết cái đơn cũng thấy thiếu chuyên nghiệp"; "Ngày tháng không có luôn. Người nổi tiếng từng là đại biểu, đại diện, gương mặt... của một số chương trình mà để tồn tại lỗ hỏng như vậy sao? Ngoài ra ký cũng là ký luôn? Làm ăn hời hợt tới vậy?"; "Không đánh máy nổi cái thư hả? Giờ người ta toàn dùng e-mail cho chuyên nghiệp. Cảm thấy lá thư thiếu tôn trọng người nhận";

Anti-fan chưa hài lòng về cách viết của Hương Giang

Có lẽ, sau hàng loạt những lùm xùm thời gian vừa qua. Hương Giang vẫn chưa thể lấy lại được hình ảnh trong lòng khán giả một cách nhanh chóng. Sau bức tâm thư quyết làm ra lẽ với các anti-fan trên MXH, mỗi nhất cử nhất động của Hương Giang giờ đây luôn bị soi xét một cách nghiêm khắc.

Tuy nhiên, khi đọc kỹ lại tờ đơn này, nhiều người cũng đưa ra nhận định khác. Thực chất, đây chỉ là một lá thư tay mà Hương Giang viết ra để bày tỏ lòng trân trọng của mình dành cho BTC chương trình Hoa hậu Việt Nam 2020.

Thực chất, đây không phải là một tờ đơn để suy xét về mặt pháp lý, đây là bức thư tay được gửi riêng với cương vị của một cá nhân mà thôi. Việc nghệ sĩ viết thư tay để xin lỗi trước một scandal từ lâu đã rất phổ biến tại Hàn Quốc, nhưng vẫn còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Có lẽ nhiều người vẫn chưa biết được hình thức này.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP