Giải trí

Hoa hậu Hương Giang ủng hộ Đà Nẵng 10 tấn gạo

Hoa hậu Hương Giang quyên góp gần 10 tấn gạo với hy vọng người dân Đà Nẵng sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn chống dịch Covid-19.

Dịch Covid 19 tại Đà Nẵng đã gây ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của người dân, đặc biệt là với những gia đình nghèo khó. Khoảng thời gian này, cả nước đều đồng lòng hướng về Đà Nẵng và Hoa hậu Hương Giang là một trong số đó khi mới đây cô đã quyên góp 10 tấn gạo.

Do không thể trực tiếp vào Đà Nẵng nên Hương Giang đã chuyển tiền mặt và nhờ các thành viên trong tổ chức từ thiện mua gạo, chuyển đến các đối tượng khó khăn trên địa bàn Đà Nẵng. Cô mong một chút tấm lòng của mình có thể phần nào giúp được người dân trong công cuộc phòng chống Covid-19.

Hương Giang không quên dặn dò người hâm mộ giữ vững tinh thần mạnh mẽ, nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe và làm đúng những yêu cầu của Bộ Y tế để đẩy lùi dịch bệnh. Hoa hậu Hương Giang chia sẻ: "Cả nước đang phải đối diện với dịch Covid-19 lần hai, riêng ở Đà Nẵng liên tục ghi nhận những ca mắc bệnh mới. Giang chỉ hy vọng có thể đóng góp chút sức lực giúp quê hương và người dân vượt qua dịch lần này.

Mong mọi người nói chung và người dân Đà Nẵng nói riêng sẽ giữ vững tinh thần mạnh mẽ, nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe, thực hiện đúng những yêu cầu của Bộ Y Tế để dịch được đẩy lùi. Giang cũng gửi lời chúc sức khỏe và tri ân đến các y bác sĩ, quân nhân ngày đêm chiến đấu chống dịch. Đà Nẵng cố lên".

Hương Giang nói thêm, bên cạnh những ảnh hưởng tiêu cực, Covid-19 cũng khiến cô nhận ra nhiều điều mới mẻ. Trong hoàn cảnh khó khăn, nhiều người nâng cao tinh thần tương thân tương ái, sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh cũng như quê hương, đất nước. Cô tin rằng khi tất cả cùng chung tay thì Việt Nam sẽ sớm chiến thắng Covid-19.

Trước Hương Giang, một số người đẹp cũng tích cực ủng hộ Đà Nẵng, trong đó có ca sĩ Hồ Ngọc Hà siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Du lịch thế giới 2018 Huỳnh Vy... Nhiều nghệ sĩ khác như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ... tham gia đêm nhạc gây quỹ ủng hộ cho Đà Nẵng và Quảng Nam trong công cuộc phòng chống Covid-19.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP