Giải trí

Hương Giang đáp lễ Matt Liu sau khi anh chàng gia nhập hội 'chỉ theo dõi mình em'

Động thái của nàng hậu cho thấy tình cảm đặc biệt cô dành cho CEO người Singapore.

Từ khi nên duyên sau chương trình Người Ấy Là Ai mùa 3 là Hương Giang - Matt Liu chưa lúc nào khiến con dân hết bấn loạn, ngóng trông về độ ngọt ngào mà cả 2 mang lại cho đối phương.

Không chỉ vậy, CEO Matt Liu đã gia nhập hội "chỉ riêng mình em" khi ấn follow (theo dõi) duy nhất bạn gái trên MXH. Thay cho mọi lời xác nhận, động thái này của Matt Liu càng khiến dân tình cho rằng anh và Hương Giang đang hẹn hò nhau sau chương trình Người Ấy Là Ai.

Matt Liu gia nhập hội chỉ theo dõi mỗi người yêu

Về phía Hương Giang, do trước đó, cô đã follow một số tài khoản bạn bè nên không thể bỏ theo dõi tất cả để "đáp lễ" bạn trai được. Tuy nhiên, Hoa hậu Chuyển giới cũng có cách bày tỏ tình cảm riêng của mình.

Hương Giang chỉ theo dõi mình Matt Liu trên tài khoản Tik Tok của mình

Tài khoản TikTok có 3 triệu người follow của người đẹp trước giờ không hề follow một ai thì khoảng thời gian gần đây, có một nhân vật đặc biệt đã được Hương Giang theo dõi, không ai khác chính là Matt Liu. Điều này càng chứng tỏ tình cảm của cặp đôi đang ngày càng tiến triển vô cùng tốt đẹp!

Cách đây không lâu, Hương Giang và Matt Liu đã tổ chức tiệc trên du thuyền sang chảnh để đáp lễ tạ mai mối. Không chỉ thế, cặp đôi còn hôn nhau say đắm trước mặt hội bạn thân. Tiếp đó, Hương Giang còn được bạn trai doanh nhân tặng xếp hộp trị giá 9 tỉ khiến ai nấy phát choáng. Hiện tại, công chúng lẫn truyền thông đang mong mỏi cặp đôi sớm về chung một nhà.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP