Pháp luật

Thông tin phẫn nộ về 2 kẻ sát hại nữ sinh học viện Ngân hàng

Hai nghi phạm trong vụ sát hại nữ sinh học viện Ngân hàng đều là các đối tượng nghiện lâu năm, có mối quan hệ xã hội rất phức tạp.

Liên quan đến vụ án nữ sinh Trần Thuý H. (SN 2002, trú tại xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín, Hà Nội) bị sát hại, thi thể của nạn nhân được tìm thấy vào trưa 27/10, cách hiện trường khoảng 5 km, xuôi về hạ lưu.

Nghi phạm được xác định là Nguyễn Xuân Trung (SN 1985, trú tại Văn Phú, Thường Tín) và Nguyễn Văn Quân (SN 1983, trú tại Quất Động, Thường Tín). Hiện cơ quan công an đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Xuân Trung và tiếp tục truy bắt đối tượng Nguyễn Văn Quân.

Đối tượng Nguyễn Xuân Trung.

Theo cơ quan công an, Nguyễn Xuân Trung là đối tượng nghiện ma túy đã lâu năm và có quan hệ với các đối tượng xấu trên địa bàn. Trung thường xuyên trộm cắp vặt để có tiền sử dụng ma túy. Được biết, Trung đã xây dựng và gia đình và có 2 cô con gái.

Về phía Nguyễn Văn Quân cũng là đối tượng nghiện ma túy. Theo tìm hiểu của PV, Quân sinh ra trong gia đình có 3 anh em, bố mất sớm. Lớn lên, Quân đua đòi theo bạn bè lao vào con đường nghiện ngập. Thường ngày, Quân thương giao lưu với đám bạn xấu mà không chịu làm ăn.

Chia sẻ với PV, bà Lưu Thị P., mẹ của Quân cho biết, khi nghe tin Quân là nghi phạm trong vụ án sát hại nữ sinh Trần Thuý H., bà P. suýt ngã ra sàn nhà. “Nếu nó mà mượn điện thoại của ai gọi về thì cô sẽ bảo em là dù không phải con làm hại em ấy, người khác làm hại thì con cũng quay về đi. Quay về ra đầu thú”, bà P. sụt sùi.

Trước đó, vào ngày 24/10, Công an huyện Thường Tín nhận được đơn trình báo của bà Đào Thị Th. về việc con gái là Trần Thuý H. mất tích từ tối 23/10/2020.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Giám đốc Công an TP.Hà Nội đã chỉ đạo phòng Cảnh sát hình sự phối hợp Công an huyện Thường Tín khẩn trương tổ chức điều tra, xác minh vụ việc. Bước đầu xác định Nguyễn Xuân Trung (SN 1985; trú tại Văn Phú, Thường Tín) cùng Nguyễn Văn Quân (SN 1983; trú tại Quất Động, Thường Tín) là đối tượng liên quan đến vụ việc.

Tại cơ quan công an, Trung khai nhận vào 18h ngày 23/10, Trung rủ Quân đi trộm cắp 2 bộ cốp pha công trình trên địa bàn xã Tiền Phong, huyện Thường Tín.

Sau đó Trung, Quân dùng xe máy mang đồ trộm cắp đi tiêu thụ. Khi đến đường đê Sông Nhuệ thuộc địa phận xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín, Trung thấy nữ sinh Trần Thuý H. đang đứng nghe điện thoại nên đã nảy sinh ý định cướp tài sản.

Sau đó, Quân đứng lại trông xe máy, Trung đi bộ đến nơi H. đang đứng, đẩy H. rơi điện thoại, ngã xuống bờ sông Nhuệ. Thấy H. kêu “tha cho em”, Trung còn nhảy xuống dìm H. xuống nước đến chết...

Tác giả: Khánh Ngân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: sát hại , nữ sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP