Xã hội

Thanh niên bị đuối nước tử vong khi đi tắm biển

Lực lượng cứu hộ tại bãi tắm Cửa Việt nhanh chóng ứng cứu, nam thanh niên được đưa vào bờ rồi chuyển đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Tối ngày 27/3, Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Cửa Việt, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị xác nhận tại khu vực bãi tắm Cửa Việt (thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến một nam thanh niên tử vong, theo Tri Thức Trực Tuyến.

Lực lượng cứu hộ và người dân tiếp cận ứng cứu, đưa nam thanh niên lên bờ và tích cực sơ cấp cứu rồi chuyển đến bệnh viện nhưng nạn nhân không qua khỏi. Ảnh: Người Lao Động


Trước đó, khoảng 16h cùng ngày, anh V.M.H (31 tuổi, trú tại phường Đông Lương, TP Đông Hà) cùng em trai về bãi biển Cửa Việt để tắm. Trong lúc tắm, anh H. và em trai đã bơi ra xa bờ. Sau một hồi vùng vẫy, người em đã tự bơi được vào trở lại, riêng H. bị đuối nước.

Người Lao Động cho biết, lực lượng cứu hộ tại bãi tắm Cửa Việt nhận được thông tin về sự việc vào khoảng 16h20 cùng ngày. Ngay lập tức, lực lượng cứu hộ đã cùng người dân triển khai ứng cứu, đưa anh H. vào bờ và tích cực sơ cấp cứu.

Tới 17h cùng ngày, anh H. được chuyển tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị nhưng đã tử vong ngay sau đó.

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP