Giải trí

Thành Long bị tiểu tăng đá trên sân khấu

Trong chương trình diễn ra tối 18.8, Thành Long vô tình bị 'ăn' một cú đá từ một tiểu tăng khi đang biểu diễn. Tuy nhiên, ông đã lên tiếng nhận lỗi về phía mình.

Thành Long bất ngờ bị đá trên sân khấu - Ảnh: ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Theo Sina, tối 18.8, Thành Long góp giọng tại một sự kiện ở Sân vận động Olympic Bắc Kinh. Trên sân khấu, tham gia biểu diễn phụ họa cho ông là một nhóm tiểu tăng đến từ Hà Nam. Trong khi đang tập trung hát, tài tử 65 tuổi bất ngờ hứng trọn cú đá từ một tiểu tăng.

Chân của tiểu tăng đạp trúng một phần mặt và vai của sao Giờ cao điểm. Còn Thành Long sau 1 giây bàng hoàng vì bị “ăn” đá, đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và tiếp tục biểu diễn như chưa có gì xảy ra. Sự cố không ảnh hưởng gì nhiều đến không khí chương trình và tiết mục của nam nghệ sĩ vẫn được hoàn thành một cách tốt đẹp.

Đến ngày 19.9, tai nạn nhỏ này mới được chia sẻ rộng rãi trên các phương tiện truyền thông Hoa ngữ. Và ngay trong tối cùng ngày, vụ việc đứng đầu bảng xếp hạng tìm kiếm ở Trung Quốc.

Trước sự quan tâm lớn từ dư luận, Thành Long cũng phải lên tiếng. Trên trang cá nhân, ông chia sẻ: “Tôi mới là người xin lỗi tiểu tăng đó, vì tôi đã đi nhầm hướng trên sân khấu. May mắn là chân của cậu ấy không sao. Mọi người đều đã làm việc vất vả rồi”. Thái độ nhận lỗi về phía mình của Thành Long nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Hiện Thành Long đang là tâm điểm tranh cãi liên quan đến tình hình biểu tình ở Hồng Kông. Cách đây ít ngày, ông tuyên bố: “Tôi cảm thấy tự hào là người Trung Quốc ở khắp mọi nơi, lá cờ đỏ năm ngôi sao được tôn trọng trên toàn thế giới" và còn nhấn mạnh: "Tôi là người bảo vệ quốc kỳ! Chúc Hồng Kông bình an". Vì phát ngôn này, nhiều tài khoản mạng xã hội đã bày tỏ sự không hài lòng vì phát ngôn "thân Bắc Kinh" của ngôi sao hành động xứ Hương Cảng.

Tác giả: Thanh Đào

Nguồn tin: Báo Thanh niên

  Từ khóa: tài tử , Thành Long

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP