Giải trí

Thành Long tiết lộ quá khứ ăn chơi trác táng, từng ngủ với nhiều gái mại dâm

Cuốn tự truyện Never Grow Up của siêu sao võ thuật sẽ phát hành vào ngày 4.12 tới. So với bản tiếng Trung lên kệ năm 2015, sách có nhiều chi tiết mới hé lộ về những mặt tối trong con người của tài tử danh tiếng này.

Cuốn sách sắp ra mắt của Thành Long khiến nhiều người bất ngờ bởi quá khứ nổi loạn, sa đọa của nam diễn viên. ẢNH: AFP

Never Grow Up đang là một trong những cuốn sách được chú ý nhất trong những ngày qua. Bản tiếng Anh cuốn tự truyện cũng được tờ USA Today của Mỹ xếp đầu danh mục những cuốn sách không thể bỏ lỡ. Không chỉ là những câu chuyện chưa bao giờ kể của Thành Long, Never Grow Up còn phản ánh những góc tối xấu xí của một ngôi sao điện ảnh hàng đầu châu Á. Trong tác phẩm sắp phát hành, nam diễn viên 64 tuổi đã dùng nhiều lời lẽ nghiêm khắc để mô tả về con người thật của mình. Đặc biệt, tài tử phim Vua kungfu thừa nhận bản thân là một tên khốn nạn.

Diễn viên Thành Long cho biết ông từng là một thanh niên nghiện cờ bạc, rượu bia và gái mại dâm. Ở giai đoạn tuổi trẻ bồng bột và ưa mới lạ, sao phim Túy quyền từng tiêu xài một cách hoang phí mà không cần biết đến ngày mai. Nghệ sĩ này cũng mô tả mình thường đeo những sợi dây chuyền kệch cỡm và sống buông thả với rất nhiều gái làng chơi. Thành Long cũng luôn trong tình trạng say xỉn rồi lái xe. Hành động thiếu suy nghĩ và nguy hiểm này đã có lúc khiến ông làm hư một chiếc Porsche đắt tiền vào buổi sáng, lại phá hỏng thêm một chiếc Mercedes sang trọng vào ban đêm.

Siêu sao sinh năm 1954 tự thừa nhận bản thân là kẻ khốn nạn, là một người chồng, người cha tệ. ẢNH: WEIBO

Trong đời sống hôn nhân, Thành Long cũng tự nhận thấy bản thân chưa thực sự là người chồng, người cha tốt. Nam diễn viên sinh năm 1954 cho biết có những lần cãi nhau với bà xã Lâm Phụng Kiều, ông đã trút cơn giận dữ vào con trai Phùng Tổ Danh bấy giờ đang còn nhỏ xíu. Tài tử mô tả đã bế con trai lên và quăng đi chỗ khác, may mắn là cậu bé rơi trúng một chiếc ghế salon và không bị gì.

Ngoài ra, siêu sao phim Kẻ ngoại tộc cũng tiết lộ nhiều chi tiết trong cuộc hôn nhân với vợ Lâm Phụng kiều. Theo đó, tài tử từng nghi ngờ nữ diễn viên gốc Đài Loan đến với mình là vì tiền nên đã giữ bí mật tất cả các tài sản và dần ngoại tình với người đẹp Ngô Ỷ Lợi. Từ khi vợ mang thai cho đến lúc sinh Phùng Tổ Doanh, nam nghệ sĩ cũng không thường xuyên đến thăm hai mẹ con. Bản thân ngôi sao 64 tuổi cho biết việc thiếu cảm giác an toàn và chưa thực sự chín chắn khiến bản thân có những hành động sai trái như vậy.

Ngoài việc nhận nhiều bình luận chỉ trích vì từng ngủ với vô số gái mại dâm, nghệ sĩ đình đám này còn bị lên án vì thờ ơ, lạnh nhạt với con gái Ngô Trác Lâm . ẢNH: AFP, INSTAGRAM NV

Mặc dù thừa nhận từng ngoại tình với nữ diễn viên Ngô Ỷ Lợi nhưng Thành Long không hề nhắc đến sự tồn tại của con gái Ngô Trác Lâm trong khi người này vừa công khai kết hôn đồng tính. Nam diễn viên một lần nữa xác nhận tất cả tài sản thuộc quyền sở hữu của nghệ sĩ này sẽ được chia cho vợ Lâm Phụng Kiều và con trai Phùng Tổ Doanh, phần còn lại được sử dụng để làm từ thiện. Điều đó đồng nghĩa với việc con gái riêng của ngôi sao phim Long đích truyền nhân sẽ không có phần thừa kế. Qua những chi tiết này, công chúng chỉ trích ông là một người cha tàn nhẫn, thờ ơ và vô cảm trước tình ruột thịt. Nhiều người thừa nhận Thành Long là một ngôi sao võ thuật hàng đầu nhưng chưa từng là một người cha, người chồng kiểu mẫu. Trong khi đó, một bộ phận khác lại cho rằng lối sống sai lầm của nam diễn viên chỉ là kết quả của sự bồng bột trong quá khứ, điều quan trọng là nhân vật này đã dũng cảm đứng lên và kể lại mọi chuyện.

Tác giả: Thanh Tuyền

Nguồn tin: Báo Thanh niên

  Từ khóa: tự chuyện , Thành Long

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP