Đẹp

'Thánh ăn' Hàn Quốc khoe đã giảm hơn 25 kg

Sau hơn 5 tháng ăn kiêng và luyện tập, "nàng béo" Yang Soo Bin nói mình đã giảm hơn 25 kg. Mục tiêu của cô là tiếp tục giảm.

Thời gian gần đây, "thánh ăn" Hàn Quốc Yang Soo Bin khiến nhiều người chú ý khi liên tục đăng ảnh khoe thành quả giảm cân lên mạng xã hội.

Đến cuối tháng 10, "nàng béo" nổi tiếng Hàn Quốc đã giảm được 25 kg, từ 131 kg xuống còn 106 kg. Hiện tại, cô mong muốn tiếp tục giảm cân để phù hợp với chiều cao 1,77 m của mình.

Mục tiêu tiếp theo của cô là đạt được cân nặng 99 kg. Chia sẻ trên mạng xã hội, Soo Bin cho biết đã tích cực ăn kiêng và tập thể dục được hơn 5 tháng.

Thánh ăn đã giảm hơn 25 kg để có được vóc dáng như hiện tại.

"Tôi có niềm tin vào bản thân mình và tôi sẽ ngày càng khỏe mạnh hơn. Với những ai cũng đang ăn kiêng, hãy cùng cố gắng nhé", cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó, theo bài kiểm tra chỉ số cơ thể Inbody mà Soo Bin đăng tải, trước khi giảm cân, cô nàng có tới 70 kg mỡ trên cơ thể. Với chỉ số này, cô rất dễ mắc nhiều bệnh liên quan tới béo phì và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Vì vậy, việc giảm cân của cô được nhiều fan ủng hộ.

Yang Soo Bin (25 tuổi) được biết đến với biệt danh "thánh ăn Hàn Quốc" nhờ các clip ăn uống ngon mắt. Bên cạnh đó, 9X còn sở hữu tài ca hát và trang điểm.

Hiện tại, Soo Bin sở hữu hơn 4 triệu lượt theo dõi trên mạng. Cô được dân mạng xem là một trong người trẻ có tầm ảnh hưởng tại Hàn Quốc.

Tháng 5 vừa rồi, Soo Bin xuất hiện trong MV Yêu được không của ca sĩ Đức Phúc. Màn kết hợp của cả hai được nhiều dân mạng Việt hưởng ứng.

Hình ảnh hiện tại của Soo Bin được nhiều dân mạng ủng hộ.

Tác giả: Hoài Vỹ

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Thánh ăn , giảm cân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP