Thể thao

Thắng dễ Campuchia, ĐTVN có thể né Thái Lan nhờ nhất bảng A!

Với chiến thắng tưng bừng trước Campuchia, ĐTVN đã chính thức giành ngôi đầu bảng A AFF Cup 2018.

Trong trận đấu với Campuchia, HLV Park Hang Seo đã có đến 5 sự thay đổi so với trận đấu với Myanmar, trên hàng công có Tiến Linh đá tiền đạo. Hàng thủ ĐTVN có Hồng Duy, còn Đức Huy - Hùng Dũng đá tiền vệ trung tâm. Trọng Hoàng trở lại vị trí quen thuộc bên cánh phải.

Dẫu vậy, ĐTVN đã chơi cực hay với các miếng đánh đa dạng. Sau những lần bỏ lỡ của Văn Đức trước sự xuất sắc của thủ môn đội bạn, Tiến Linh có cú đánh đầu hóc hiểm mở tỷ số trận đấu. Bàn thắng đầu tiên của chân sút nội hay nhất V.League 2018 cho ĐTVN.

Các cầu thủ Việt Nam giơ áo Văn Toàn sau bàn thắng của Tiến Linh.

Ngay sau đó, Hồng Duy xuất sắc thoát xuống bên cánh trái. Anh trả ngược để Quang Hải dễ dàng có bàn thắng nhân đôi cách biệt cho ĐTVN.

Dẫn trước 2 bàn ngay sau 1 hiệp 1, ĐTVN thoải mái chơi theo cách của mình. Bàn thắng thứ 3 đến từ pha dứt điểm của đẹp mắt của Văn Đức. Một món quà xứng đáng cho cầu thủ người xứ Nghệ sau những lần kém duyên ghi bàn.

Với cách biệt quá lớn là 3-0, ĐTVN liền rút nhiều cầu thủ ra khi Công Phượng, Văn Quyết, Bùi Tiến Dũng vào sân. Những cầu thủ nhận thẻ vàng như Ngọc Hải, Trọng Hoàng được rời sân để tránh xảy ra sự cố đáng tiếc phải vắng mặt ở bán kết.

ĐTVN thắng dễ trước Campuchia.

Với chiến thắng 3-0 trước Campuchia, ĐTVN đã chính thức nhất bảng A với 10 điểm sau 3 trận thắng và 1 trận hòa. Đối thủ của thầy trò Park Hang Seo ở bán kết AFF Cup 2018 là đội xếp thứ 2 ở bảng B. Khả năng rất lớn là ĐTVN sẽ né được ĐT Thái Lan, khi người Thái gặp Singapore ở sân nhà và có cơ hội lớn giành ngôi đầu bảng B.

Ở trận đấu còn lại, Malaysia hạ Myanmar để giành tấm vé thứ 2 ở bảng A. Một chiến thắng tưng bừng 3-0 khiến cho nhiều người ngỡ ngàng về sức mạnh của Malaysia, đội đã thua ĐTVN 0-2.

Một thông tin buồn cho ĐTVN là Văn Toàn khả năng bị đứt dây chằng nên phải sớm nói lời chia tay AFF Cup 2018. Một tổn thất rất lớn cho ĐTVN ở bán kết AFF Cup 2018 khi cầu thủ HAGL được xem là con bài tẩy quan trọng của ông Park Hang Seo.

Tác giả: Bá Hổ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP