Giải trí

Tân Hoa hậu Hong Kong bị phản ứng vì mặc váy quá ngắn khi đăng quang

Trần Hiểu Hoa bị chỉ trích khi lựa chọn đầm ngắn cũn tại đêm chung kết Hoa hậu Hong Kong 2018.

Tối 26/8, người đẹp 23 tuổi Trần Hiểu Hoa vượt qua 19 thí sinh khác đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2018. Trần Hiểu Hoa được đánh giá có vẻ ngoài ưa nhìn nhưng lại thiếu sự nổi bật. Không chỉ thế, người đẹp 23 tuổi còn vấp không ít chỉ trích vì trang phục lúc đăng quang.

Tân Hoa hậu bị phản ứng vì đầm quá ngắn tại đêm chung kết.

Bộ đầm ngắn giúp Trần Hiểu Hoa khoe khéo đôi chân thon dài. Tuy nhiên, trang phục lại bị đánh giá chỉ phù hợp đi dự tiệc tối thay vì mặc trong chung kết Hoa hậu Hong Kong. Các thí sinh còn lại hoặc người đẹp tiền nhiệm đều mặc đầm dáng dài trên sân khấu.

“Trần Hiểu Hoa suýt vài lần hớ hênh vì bộ váy quá ngắn. Cô ấy nên nhớ chương trình được truyền hình trực tiếp và những sự cố trang phục sẽ gây phản ứng tiêu cực từ khán giả”, một khán giả trên Sina bình luận.

Bộ váy khiến cô rơi tình huống hớ hênh trên sóng trực tiếp.

Trần Hiểu Hoa năm nay 23 tuổi, vừa tốt nghiệp đại học. Cô thuộc nhóm thí sinh được yêu thích tại Hoa hậu Hong Kong 2018. Sau đăng quang, cô chính thức ký hợp đồng và trở thành nghệ sĩ dưới trướng TVB. Sắp tới cô sẽ được nhà đài tin tưởng giao một số kịch bản phim truyền hình.

Tân hoa hậu khá kín tiếng về đời tư. Theo On, năm 2017, cô từng bị bắt gặp hẹn hò với một người đàn ông điển trai trên phố.

Chia sẻ cảm xúc sau đăng quang, cô xúc động: "Tôi thực sự không dám tin khi tên mình được xướng tên. Chiến thắng này khiến tôi vỡ òa".

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP