Số hóa

Tải ngay 5 ứng dụng miễn phí có hạn cho iOS ngày 28/09

Các nhà phát triển phần mềm đang cho người dùng cơ hội được tải phần mềm miễn phí trong thời gian có hạn. Dưới đây là các ứng dụng miễn phí có hạn trên App Store của iOS.

Holidays 2017

Ứng dụng này tập hợp tất cả các ngày lễ của các quốc gia trên thế giới. Nếu muốn, người dùng chỉ cần chèn ngày lễ của các quốc gia được liệt kê trong ứng dụng vào lịch iPhone bằng một lần nhấn.

Ruler

Người dùng có thể sử dụng ứng dụng Ruler này để đo khoảng cách nhỏ bằng iPhone. Cụ thể hơn, họ chỉ cần đặt ngón tay lên màn hình và quét điện thoại bằng tay kia để đo kích thước vật dụng mà họ muốn.

Universal Doctor Speaker

Universal Doctor Speaker là một ứng dụng đa ngôn ngữ cung cấp các cụm từ y tế quan trọng được dịch qua 17 thứ tiếng. Đặc biệt, nó còn được tích hợp âm thanh để tạo điều kiện giao tiếp giữa bệnh nhân và những bác sĩ không có cùng ngôn ngữ.

dB meter

Máy đo dBA là một ứng dụng được hiệu chuẩn. Người dùng có thể sử dụng nó để đo ngưỡng âm thanh cũng như tiếng ồn, và lưu các phép đo của họ nếu muốn.

Edge Music

Với Edge Music, người dùng có thể xem video các nghệ sỹ hàng đầu từ các hãng âm nhạc lớn cùng các nghệ sỹ mới nổi. Có thể nói, Edge Music là "kho" trải nghiệm video âm nhạc vô tận.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: iOS , miễn phí , ứng dụng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP