Giải trí

Sơn Tùng M-TP tổ chức họp fan xuyên Việt mừng tuổi 22

Chàng ca sĩ dự định tung ca khúc mới và gặp gỡ khán giả ở 15 tỉnh thành để kỷ niệm sinh nhật một cách ý nghĩa.

Sau loạt hit Em của ngày hôm qua, Nắng ấm xa dần, Chắc ai đó sẽ về… Sơn Tùng M-TP chuẩn bị khởi động những dự án mới trong năm 2016 bằng tour họp fan qua 15 tỉnh thành, mừng sinh nhật lần thứ 22. Chàng ca sĩ bật mí, ở mỗi điểm đến, anh sẽ dành thời gian trò chuyện, chơi trò chơi và chia sẻ kế hoạch hoạt động âm nhạc với khán giả.

Đặc biệt, Sơn Tùng chuẩn bị ra mắt ca khúc mới trong dịp sinh nhật năm nay và công bố kế hoạch đóng phim điện ảnh đã ấp ủ, chuẩn bị kỹ lưỡng từ lâu cùng ê kíp.

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP.


Giải thích lý do tổ chức hoạt động họp fan xuyên Việt, Sơn Tùng nói: "Đã lâu tôi không có cơ hội ngồi lại chia sẻ những kỷ niệm vui buồn với khán giả thân thương của mình để được các bạn truyền lửa, tiếp thêm động lực cho con đường nghệ thuật ở khoảng cách gần gũi, ấm áp nhất. Sau tour diễn Mùa hè không độ vừa qua, được đắm mình trong tình cảm của hàng nghìn sinh viên ở các tỉnh thành khác nhau, tôi rất hạnh phúc, muốn một lần nữa muốn đi khắp đất nước để gặp lại, mang nhiều điều thú vị hơn nữa dành tặng các bạn trẻ".

Năm 2015, Sơn Tùng M-TP đã hoạt động tích cực ở vai trò ca sĩ và diễn viên nhưng nửa đầu năm 2016, nam ca sĩ khá yên ắng, không có hoạt động gì nổi bật, khiến người hâm mộ thắc mắc. Trước câu hỏi này, anh giải thích: "Thời gian vừa qua tôi tập trung cao độ để tái tạo sức sáng tạo và thực hiện các dự án mới".

Điểm đầu tiên Sơn Tùng M-TP tổ chức họp fan là tại TP.HCM, vào đúng ngày sinh nhật của anh, lúc 20h ngày 5/7. Sau đó, ê kíp của anh dự kiến tổ chức mỗi tuần một buổi họp fan tại Hà Nội, Bến Tre, Cà Mau, Hải Phòng, Thanh Hoá, Nghệ An, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Khánh Hoà, Đồng Nai, An Giang, Cần Thơ, Thái Nguyên, Thái Bình. Sơn Tùng là ca sĩ V-Pop đầu tiên tổ chức tour họp fan xuyên Việt từ Nam ra Bắc.

Tác giả bài viết: Hương Giang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP