Giới trẻ

Sốc: Học sinh cấp 2 rủ nhau đi xăm hình gây xôn xao mạng xã hội

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh nhóm học sinh cấp 2 rủ nhau đi xăm đã khiến nhiều người phải ngã ngửa trước độ chịu chơi của các em.

Những hình ảnh về nhóm học sinh cấp 2 rủ nhau đi xăm mình được đăng tải trên mạng xã hội cách đây ít phút đã thu hút được đông đảo sự chú ý từ phía cư dân mạng.

Hình ảnh nhóm học sinh còn mặc trên người chiếc áo đồng phục trong một cửa hàng xăm mình đã khiến nhiều người phải hốt hoảng không hiểu vì sao các em lại có suy nghĩ ' người lớn ' đến vậy. Cũng theo chia sẻ của người đăng tải, những em học sinh này ở độ tuổi 13 cho tới 15 tuổi, tại Kon Tum.

Hình ảnh nhóm học sinh cấp 2 rủ nhau đi xăm mình đang gây xôn xao cộng đồng mạng


Ngay sau khi hình ảnh về nhóm học sinh cấp 2 rủ nhau đi xăm hình được lan truyền rộng rãi trong cộng đồng mạng, nhiều cư dân mạng đã tỏ ra ngao ngán trước hành động ' trẻ người non dạ '. Đồng thời, nhiều người cũng lên án việc chủ quán xăm mình đã tiếp tay cho hành động này. Thay vì từ chối phục vụ những khách hàng chưa đến tuổi vị thành niên thì người thợ xăm mình này lại gật đầu đồng ý.


" Không hiểu cái ông xăm mình kia nghĩ gì nữa, nhìn mấy đứa trẻ như vậy mà cũng đồng ý xăm cho chúng. Lẽ ra phải từ chối, đằng này còn đồng ý nữa. Nếu có trách nhóm học sinh này 1 thì phải trách người thợ xăm mình 10. Tiếp tay cho hành động thiếu suy nghĩ này." Bạn Hải Nam cho hay.

" Tụi trẻ bây giờ manh động quá, bé như vậy mà đã nghĩ đến việc xăm trổ, sự thiếu quan tâm và giáo dục từ phía gia đình và nhà trường lúc này đây cần hơn bao giờ hết. Xã hội phát triển dẫn tới nhiều cha mẹ đã lơ là việc quan tâm chăm sóc con cái, để chúng tự do làm những điều mình thích mà bất chấp đúng sai. Thật đáng báo động." Chị Nguyễn Dung chia sẻ.

Tác giả bài viết: Minh Huyền

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP