Cuộc sống

Sở thích oái oăm, tốn tiền tốn của ông chồng mỗi lần yêu khiến vợ hoang mang tột độ

Sau lần về ra mắt, cả nhà tôi bảo tôi tốt số: "Kiếm được người như nó là hiếm đấy, mày như hổ mang vậy, nó thì hiền lành, về sau này thì làm chồng nó!". Tôi nghe vậy chỉ cười thầm vì đúng là anh ấy hiền thật.

Tôi và chồng cưới nhau mới được 3 tháng nay nhưng càng ở cùng tôi càng thấy ông chồng mình có vấn đề. Nhiều lúc nghĩ ông ấy yêu vợ quá nên mới có hành động oái oăm khác người như vậy hay là có vấn đề về thần kinh?

Chúng tôi yêu nhau hơn 1 năm, mối tình này là do một người bạn mai mối mà thành. Khi đó tôi 25 tuổi, còn chồng 30 tuổi. Khi yêu tôi được chồng chiều lắm, cứ ở bên anh là tôi chẳng phải lo lắng chuyện gì. Có những lần tôi giận dỗi vô cớ mà anh vẫn cam chịu rồi đợi tôi nguôi giận mới giải thích. Cho dù mọi chuyện đều là do lỗi của tôi nhưng tôi chưa bao giờ phải làm lành với anh trước.

Sau lần về ra mắt, cả nhà tôi bảo tôi tốt số: "Kiếm được người như nó là hiếm đấy, mày như hổ mang vậy, nó thì hiền lành, về sau này thì làm chồng nó!". Tôi nghe vậy chỉ cười thầm vì đúng là anh ấy hiền thật. Sau một thời gian tìm hiểu, chúng tôi về chung một nhà. Cuộc sống mới bắt đầu cho dù còn nhiều khó khăn trước mắt vì chúng tôi vẫn phải đi thuê nhà. Thế nhưng có được một người chồng chuẩn 10 như anh thì tôi nghĩ vất vả mấy chúng tôi cũng sẽ sớm vượt qua.

ông chồng

Ảnh minh họa

Về ở chung, mọi quan điểm, lối sống... chúng tôi đều rất tâm đầu ý hợp. Nhưng có chuyện vợ chồng là tôi thấy chưa ổn lắm. Thú thật với cả nhà, yêu nhau hơn 1 năm nhưng chúng tôi cũng chỉ dừng lại ở những nụ hôn chứ chưa bao giờ dám đi quá giới hạn. Tôi biết, đàn ông khi yêu thì ắt phải có những nhu cầu sinh lý bình thường của cơ thể nhưng vì anh không đòi hỏi nên tôi cũng cố lờ đi để giữ gìn cho 1 đêm tân hôn đúng nghĩa.

Và rồi cái sự giữ gìn đó đến khi cưới bị bùng lên thật kinh khủng. Ngay đêm tân hôn, chồng tôi đã có những biểu hiện quá khích. Vừa về phòng ngủ, anh ấy đã lao vào tôi mà ngấu nghiến hôn hít như thể chưa bao giờ được gần nhau. Ngay từ đầu, anh đã vồ vập như vậy làm tôi có phần hoảng sợ. Nhưng vì yêu chồng nên tôi cũng cố gắng bắt nhịp để cùng anh vào cuộc. Chúng tôi đã có một màn dạo đầy đầy hứng khởi.

Ngay sau màn dạo đầu cháy lửa như vậy, anh chồng tôi tiếp tục làm cho đêm tân hôn của chúng tôi cháy bỏng hơn nữa. Thay bằng việc từ từ nhẹ nhàng giúp vợ cởi bỏ lớp quần áo anh ấy làm mọi việc rất mạnh, rất dứt khoát như thể không thể chờ đợi thêm được nữa. Vậy là chiếc váy ngủ hàng hiệu mới toanh vừa mặc lần đầu đã bị anh xé toang. Nói chung, trên người vợ có mặc cái gì là anh lập tức xé đi tất cả. Thấy chồng hung bạo như vậy tôi chỉ khẽ nói: "Cơm không ăn gạo còn đó, làm sao chồng phải vội thế? Thế là hỏng hết đồ của em rồi!". Chồng tôi vẫn hùng hục: "Phải ngay luôn cho nóng, để lâu nó nguội mất. Bộ váy này hỏng mai anh dẫn đi mua vài bộ khác, lo gì!".

Vậy là ngoài việc bị xé hết đồ từ trong ra ngoài thì vợ chồng tôi cũng có 1 đêm tân hôn đáng nhớ. Nếu như mọi việc dừng lại ở đó thì có lẽ tôi đã không phải phàn nàn về chồng. Đằng này, ngay hôm sau và những ngày sau đó, chồng tôi cứ gần vợ là phải xé hết đồ của vợ cho bằng được. Hành động này cứ lặp lại hàng đêm làm tôi thấy chồng không được bình thường cho lắm. Làm thế nào để chồng tôi bỏ được cái sở thích oái oăm này đi, các mẹ bày cho tôi cách với!

Tác giả: BM

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP