Tin địa phương

Thông tin mới nhất gây sốc về vụ vợ con tử vong, chồng nguy kịch khi đi du lịch Đà Nẵng

Kết quả giám định ban đầu cho thấy, khả năng các nạn nhân tử vong nghi do trúng độc vào hệ tim mạch.

Liên quan đến vụ việc vợ và con tử vong, chồng nguy kịch trong lúc đang đi du lịch tại TP Đà Nẵng chưa rõ nguyên nhân từng gây rúng động dư luận, ngày 4/12, đại diện trung tâm Pháp y TP Đà Nẵng xác nhận, trung tâm vừa nhận được kết quả xét nghiệm ban đầu của viện Pháp y Quốc gia liên quan đến vụ việc nêu trên.

Theo đó, qua kết quả xét nghiệm và hội chẩn, phía trung tâm Pháp y TP Đà Nẵng nhận định các nạn nhân tử vong khả năng do trúng chất độc ảnh hưởng đến hệ tim mạch. Dựa trên cơ sở đó, phía trung tâm đã có văn bản đề nghị giám định lại hệ thống điều hòa của khách sạn, kiểm tra sức khỏe cũng những người có liên quan trong vụ việc để củng cố thêm hồ sơ trước khi khẳng định nguyên nhân chính thức.

Nạn nhân V. may mắn được đưa vào viện chữa trị kịp thời.

Như trước đó báo Người Đưa Tin đã đăng tải, vợ chồng anh Đ.T.V (trú tỉnh Nghệ An) cùng đoàn vào TP Đà Nẵng du lịch. Ngày 15/9, anh V., cùng vợ và con trai 4 tuổi xuất hiện những dấu hiệu chóng mặt, mệt mỏi... Sau khi nhập viện, con trai và vợ anh V. tử vong. Riêng người chồng may mắn được cứu sống.

Trong cuộc họp báo ngày 28/9, Đại tá Nguyễn Văn Chính, Phó GĐ Công an TP Đà Nẵng thông tin thêm, ngoài trường hợp đau lòng nói trên, cơ quan chức năng còn phát hiện 2 trường hợp cùng lưu trú tại khách sạn Hilary (số 128 Hồ Nghinh, TP Đà Nẵng) cũng nhập viện cấp cứu với những dấu hiệu tương tự. Trường hợp thứ nhất, đó là cháu N.M.K. (4 tuổi) trú quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng và bà nội (trú TP Hà Nội) sau khi lưu trú ở khách sạn Hilary, đến ngày 15/9, cháu K. và bà nội xuất hiện những triệu chứng đau bụng, nôn ói nên được đưa đi cấp cứu. Sau đó, cháu K. đã tử vong, còn nội cháu được cứu sống.

Trường hợp thứ 2, đó là chị P.T.N (cán bộ viện Kiểm sát nhân dân quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) cùng bạn trai đến thuê phòng 202 khách sạn Hilary để lưu trú. Ngày 15/9, đôi nam nữ này ăn bún tại một trung tâm thương mại tại quận Sơn Trà sau đó về khách sạn nghỉ ngơi. Đến 19h cùng ngày, cả 2 có biểu hiện choáng váng, nôn ói, mệt mỏi nên phải nhập viện cấp cứu và sau đó được điều trị qua khỏi.

Xâu chuỗi các trường hợp liên quan của sự việc này, nhiều ý kiến thiên về nguyên nhân xuất phát từ khách sạn. Bởi, 3 trường hợp trong gia đình gặp nạn nói trên không quen biết nhau, không dùng chung đồ ăn. Duy nhất họ lưu trú tại khách sạn Hilary trong cùng quãng thời gian giữa tháng 9/2018. Thời điểm này, có nhiều phòng trong khách sạn niêm phong vì đang xịt côn trùng

Tác giả: Nhâm Thân - Nguyễn Huy

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP