Giới trẻ

Sinh viên ĐH Xây dựng bị thầy giáo phạt 'ăn roi' trên giảng đường

Trong lúc yêu cầu sinh viên nhận roi phạt, người thầy đứng trước lớp quay video.

Một đoạn video ghi lại khoảnh khắc thầy giáo yêu cầu hai nam sinh đứng lên bục giảng trước lớp và tự cầm thước kẻ cho nhau "ăn roi" được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn. Hai chàng sinh viên sau khi bị phạt đòn bằng thước kẻ bảng đã nhanh chóng đi xuống lớp, lộ vẻ mặt cười ngượng ngùng tránh ống kính máy quay. Đáng chú ý, trong khi hai nam sinh viên tự phạt nhau thì người thầy lại đứng giữa lớp, tự mình quay lại đoạn video.

Theo tìm hiểu, người thấy trong video là thầy Mỹ, hình phạt này diễn ra trong giờ học của lớp Kỹ thuật công trình, trường ĐH Xây Dựng, Hà Nội.

Hình phạt này nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng, thu hút hàng nghìn lượt thích và nhiều bình luận chia sẻ. Nhiều bạn trẻ cho rằng thầy giáo trong video vừa nghiêm nghị nhưng cũng vừa vui tính, dễ thương. Tài khoản Hạ Thương chia sẻ: "Lên đại học vẫn bị tét mông. Bài học khắc ghi đến suốt cuộc đời". "Thầy giáo này có hình phạt bá đạo ghê ý, còn đứng hẳn giữa lớp quay video cho học sinh nhớ đời", Facebooker Ngoc Trang viết.

"Thầy trường người ta, trường tôi thì cho một vé ra khỏi lớp luôn ý chứ ở đó mà phạt nhau. Dễ thương ghê, sinh viên đúng là vui", tài khoản Huyen Anh nói. "Vui quá, dù là hình phạt nhưng thấy cho cùng là thầy giáo này rất tâm lý và gẫn gũi với sinh viên đó", một người dùng Facebook phát biểu.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP