Xe

Siêu xe Pagani Huayra 78 tỷ Đồng cập bến Việt Nam sẽ có màu cam?

Siêu xe Pagani Huayra dự kiện cập bến thị trường Việt Nam vào cuối tháng 6 được cho sở hữu ngoại thất cam sẫm và có nội thất màu đen.


Sau nhiều tin đồn về sự xuất hiện của "thần gió" Pagani Huayra đầu tiên tại thị trường Việt Nam và danh tính của chủ nhân chiếc siêu xe trị giá 78 tỷ Đồng là Phạm Trần Nhật Minh gây sốt trước giới truyền thông.


Đến nay, những hình ảnh cận cảnh về chiếc Pagani Huayra được cho sẽ cập bến thị trường Việt Nam cuối tháng 6 đang lan truyền trên mạng.


Theo đó, "thần gió" có ngoại thất màu cam sẫm kết hợp cùng nhiều chi tiết bằng chất liệu sợi carbon cao cấp.


Nguồn gốc của siêu xe Pagani Huayra cập bến Việt Nam được xác nhận nhập khẩu từ một đại lý siêu xe tại Dubai.


Trước đó những hình ảnh chụp hợp đồng bảo hiểm của siêu xe Pagani Huayra được cho là sắp về Việt Nam, với tên của chủ xe là Phạm Trần Nhật Minh, khiến nhiều người mê xe tin rằng vị đại gia bỏ ra 78 tỷ Đồng tậu "thần gió" chính là Minh "Nhựa".


Tất nhiên, việc trùng hợp họ tên không còn là chuyện lạ hay hiếm gặp tại Việt Nam.


Tuy nhiên tại thị trường Việt Nam, người có đủ đam mê và tài chính để đưa một siêu xe 78 tỷ Đồng như Pagani Huayra về nước thì chỉ có mỗi đại gia Minh "Nhựa".


Đối lập với ngoại thất nóng bỏng của màu cam sẫm, bên trong khoang lái siêu xe triệu USD sở hữu tông màu đen với điểm nhấn là các đường chỉ khâu tinh xảo màu cam.


Ngoài ra còn các chi tiết được mạ crôm sáng loáng ở bảng điều khiển trung tâm hay cần số.


Chất liệu sợi carbon cũng xuất hiện khá nhiều ở các chi tiết bên trong khoang lái.


Trái tim” của siêu xe Pagani Huayra khối động cơ V12 Biturbo, dung tích 6.0 lít tiêu chuẩn do hãng AMG sản xuất.


Động cơ sản sinh công suất tối đa 730 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Nhờ đó, Pagani Huayra 730 S Edition có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,3 giây và đạt vận tốc tối đa 370 km/h.


Pagani Huayra được trang bị màn hình cảm ứng nổi bật ở bảng điều khiển trung tâm.


Pagani Huayra được cho sẽ có mức giá 78 tỷ Đồng tại thị trường Việt Nam và sẽ lập kỷ lục về mức giá đắt đỏ của siêu xe Bugatti Veyron nắm giữ trong 4 năm nay.

Tác giả bài viết: Ông Tám

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP