Xe

Siêu xe Aston Martin DB9 màu lạ của đại gia cà phê

Chiếc Aston Martin DB9 được một đại gia trong ngành cà phê sơn lại thành màu đen trắng, đồng phong cách với hàng chục chiếc khác nằm trong bộ sưu tập của mình.

Aston Martin DB9 Volante là mẫu siêu xe mui trần vang bóng một thời tại Việt Nam. Dòng xe này được các đại gia phía Bắc yêu thích trong những năm trước 2010.

DB9 mui trần xuất hiện giữa đường phố Sài Gòn. Điểm đặc biệt trên mẫu xe này là nước sơn đen-trắng "không đụng hàng".

Theo những người thạo tin, siêu xe này nằm trong bộ sưu tập của một đại gia nổi tiếng trong ngành cà phê tại Đắk Lắk. Cũng như hàng chục chiếc siêu xe khác trong garage của mình, chiếc xe được sơn lại thành màu đen-trắng bởi đại gia này rất thích tông màu này.

Giá xuất xưởng của DB9 Volante khoảng 200.000 USD. Theo ước tính, nếu nhập mới, chiếc xe này có giá không dưới 10 tỷ đồng tại Việt Nam. Tuy nhiên hiện nay xe cũ được bán giá chỉ bằng khoảng một nửa.

Mui xe bằng chất liệu bạt cách âm, cách nhiệt, chỉ mất 17 giây để đóng hoặc mở. Tuy nhiên thời tiết khắc nghiệt tại Sài Gòn khiến những chiếc xe mui trần hiếm khi dám mở mui.

Ngoài Aston Martin DB9 Volante, đại gia này còn sở hữu hàng chục chiếc siêu xe đắt tiền với hầu hết thương hiệu và chủng loại. Nổi bật nhất có thể kể tới Ferrari 599 độc nhất Việt Nam, McLaren 650S Spider, Ferrari 458 Special, BMW i8, Ferrari F430, Ferrari 458, Ferrari 458 Spider, Ferrari California T, 2 chiếc Mercedes SLS mui cứng và mui trần, Rolls-Royce, Bentley...

Tác giả bài viết: Minh Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP