Xe

Sedan hạng sang Lexus LS 460L 2016 giá 7,2 tỷ tại VN

Mẫu sedan hạng sang Lexus LS 460L phiên bản 2016 có giá bán lên tới 7,2 tỷ đồng tại thị trường Việt, từ các showroom xe nhập khẩu.

Mẫu sedan hạng sang Lexus LS 460L 2016 của hãng xe Nhật Bản hiện có giá bán lên tới gần 7,2 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

Dòng xe sedan hạng sang Lexus LS được viết tắt của cụm từ Luxury Sedan và được xem là đối thủ nặng ký của Mercedes S500L và Audi A8L hay BMW 7-Series trong phân khúc sedan hạng sang hiện nay.

Ở thế hệ hoàn toàn mới 2016 này, Lexus LS nổi bật với phần đầu thiết kế lại mạnh mẽ và cuốn hút hơn. Dàn lưới tản nhiệt lớn, góc cạnh cùng với những đường viền mạ crôm sáng dạng hình con suốt đặc trưng của Lexusa.

Phần đèn pha ddược trang bị dạng LED lớn chiếu sáng ban ngày, dàn đèn cũng có khả năng tự điều chỉnh lên xuống. Trong khi đó đèn sương mù tích hợp trên hốc hút gió nhỏ 2 bên của xe.

Cặp đèn xi-nhan tích hợp điện nằm liền khối với gương chiếu hậu của xe.

Phần đuôi của xe nổi bật với cụm đèn hậu dạng LED, dạng hình chữ “L” độc đáo đặc trưng của hãng. Cặp ống xả lớn nằm đối xứng hai bên xe, viền được làm bằng chất liệu kim loại mạ crôm sáng.

Nội thất của xe với vô-lăng 3 chấu tích hợp phím chức năng, bọc da cao cấp nổi bật với logo Lexus lớn đặt chính giữa làm bằng kim loại sáng.

Phía sau vô-lăng là hai đồng hồ analog hiển thị tốc độ, vòng tua, nhiên liệu. Ngoài ra một số chi tiết khác được ốp gỗ bóng và sang trọng, hệ thống DVD âm thanh vòm 7.1 với 19 loa Mark Levinson công suất 450 W được gắn xung quanh cũng như trên trần xe.

Điểm nhấn của xe chính là hàng ghế sau tương tự như một chiếc ghế hạng thương gia của máy bay.

Bên cạnh là một bàn làm việc mnini, đẹp bắp chân chỉnh điện. Ở giữa vị trí tựa lưng của hàng ghế sau được trang bị đầu đọc chuẩn Bluray, người dùng có thể xem các chương trình giải trí độc lập với hệ thống giải trí phía trước xe thông qua một màn hình LCD cỡ lớn được gắn trên trần.

Mẫu sedan hạng sang mới này của Lexus sở hữu kích thước với chiều dài cơ sở 3.090 mm, dài 5.210 mm, rộng 1.875 mm và cao 1.475 mm.

Lexus LS460L 2016 được trang bị động cơ V8 4.6 lít, công suất 360 mã lực và mô-men xoắn cực đại 470 Nm tại 4.100 vòng/phút.

Trang bị an toàn theo xe gồm hệ thống giám sát làn đường, phát hiện điểm mù, công nghệ phát hiện người lái ngủ gật, phân bổ lực phanh EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử, ...

Tác giả bài viết: THẢO MAI

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP