Giải trí

Sau Hồng Nhung, đến lượt Nhật Kim Anh ly hôn

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Nhật Kim Anh và doanh nhân Bửu Lộc đã đường ai nấy bước sau 5 năm bên nhau. Trước cô không lâu, ca sĩ Hồng Nhung cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi tuyên bố ly hôn.

Nhật Kim Anh đã thay đổi tình trạng hôn nhân của mình trên trang mạng xã hội Facebook từ "đã kết hôn" sang "độc thân". Đại diện của cô cũng xác nhận trên các phương tiện truyền thông rằng nữ ca sĩ kiêm diễn viên này đã ly hôn.

Gần đây, người hâm mộ cô không thấy thần tượng và chồng chụp ảnh hoặc sánh bước bên nhau. Họ cũng chuyển thắc mắc này đến Nhật Kim Anh nhưng cô chưa giải thích.

Nhật Kim Anh cùng chồng thuở mặn nồng

Những tin đồn về chuyện hôn nhân của Nhật Kim Anh rạn nứt xuất hiện từ năm 2017 nhưng khi đó, cô phủ nhận. Cô cho biết trang cá nhân của mình chỉ dành để giao lưu với khán giả, không phải nơi suốt ngày khoe ảnh cùng chồng.

Nhật Kim Anh và doanh nhân Bửu Lộc kết hôn cuối năm 2014. Cả hai có với nhau con trai tên Bửu Long. Sau khi sinh con không lâu, Nhật Kim Anh hoạt động nghệ thuật trở lại. Cô thường xuyên ở TP HCM để thuận tiện công việc. Người đẹp này cho biết mình được gia đình ủng hộ hoạt động nghệ thuật.

Nhật Kim Anh bên con trai

Bên cạnh nghệ thuật, Nhật Kim Anh còn kinh doanh mỹ phẩm, cô khá thành công. Một số phim Nhật Kim Anh từng đóng: "Long thành cầm giả ca", "Gieo gió", "39 độ yêu"...

Trước Nhật Kim Anh, khán giả từng tò mò khi nữ ca sĩ Hồng Nhung ly hôn. Hồng Nhung từng chia sẻ trên truyền thông cô bị tổn thương, tinh thần xuống dốc khi biến cố hôn nhân đã chạm đến các con.

"Trong cuộc sống này, không phải lúc nào chúng ta cũng chủ động trong tất cả mọi chuyện. Những ai làm cha mẹ thì đều hiểu, tất cả những điều động đến con cái là chúng ta bị mềm yếu nhất, dễ bị tổn thương nhất. Những ồn ào vừa qua đã động đến các con tôi, chúng rất tổn thương. Đó là lý do tôi bị suy sụp tinh thần, gần như bị "sập nguồn" - Hồng Nhung tâm sự. Cô vẫn chăm lo cho hai con Tôm và Tép sau ly dị.


Hồng Nhung và hai con

Để hàn gắn vết thương cho các con, Hồng Nhung đã trò chuyện cùng các cô giáo, bác sĩ tâm lý ở viện và cả bác sĩ tâm lý ở trường của hai bé. Bé Tôm và Tép được các cô giáo và bác sĩ ở trường quan tâm đặc biệt.

Tác giả: Minh Khuê (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP