Giải trí

Ngọc Sơn và Nhật Kim Anh chơi trội khi lì xì mọi người bằng vàng ròng

Ngọc Sơn và Nhật Kim Anh quả là những nghệ sĩ "chịu chơi" khi bỏ vài trăm triệu đồng mua vàng để lì xì mọi người.

Đầu xuân năm mới, thay vì lì xì những phong bao đỏ chót, "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn và ca sĩ Nhật Kim Anh đã rất chịu chi khi mua vàng ròng để lì xì người thân và người hâm mộ. Được biết, Ngọc Sơn đã đến tiệm vàng từ rất sớm với trị giá lên tới cả trăm triệu đồng.

Tại đêm nhạc tri ân, Ngọc Sơn đã vui vẻ giành tặng những lì xì chứa vàng để tặng cho ê-kíp, học trò cùng hàng chục khán giả.

Các nghệ sĩ như Dương Ngọc Thái, Hoàng Châu, Lương Gia Huy, Duy Cường, Châu Ngọc Tiên và toàn bộ ê-kíp từ MC, đạo diễn tới âm thanh ánh sáng đều được nhận vàng từ tay Ngọc Sơn.


Bản thân nam ca sĩ sinh năm 1970 mong muốn thể hiện sự tri ân và lời chúc may mắn của mình đến với những người đã luôn bên cạnh yêu mến nam ca sĩ gốc miền Trung này. Với khán giả, Ngọc Sơn gọi là "đại gia đình" mà anh "mang món nợ tình cảm suốt hơn 30 năm qua".

Bản thân Ngọc Sơn cho rằng, "thi ân bất cầu báo", anh luôn là cầu nối để đóng góp cho đời. Ít ai biết, tuy cát-xê ở mức cao nhưng Ngọc Sơn không xem tiền là tất cả bởi với Ngọc Sơn "tiêu xài là hết, cho đi là còn mãi".

Anh cho biết, cát-xê đi hát anh đưa hết cho mẹ, thậm chí là trong nhiều show diễn anh còn tặng lại cho khán giả. còn lại Ngọc Sơn trích ra nhiều khoản để làm từ thiện cho đến hết cuộc đời mình.

Theo nguồn tin từ một số bầu show miền Bắc cho biết, ca sĩ Ngọc Sơn nhận về khoảng 200-300 triệu cho một show diễn.

Ngọc Sơn tiết lộ: "Cát-xê của tôi lúc nào cũng ở đỉnh cao nhất. Vấn đề là tôi muốn lấy bao nhiêu thôi còn show kín hết rồi".

Không chỉ có Ngọc Sơn, ca sĩ doanh nhân Nhật Kim Anh cũng khiến nhiều người tò mò khi lì xì nhân viên, cộng sự thân tín của mình bằng vàng.

Nữ ca sĩ sinh năm 1985 hi vọng có thể truyền cảm hứng làm đẹp đến cho mọi người

Nhật Kim Anh là nữ ca sĩ diễn viên có rất nhiều khán giả yêu thích, sự nghiệp diễn xuất ổn định và một gia đình hạnh phúc viên mãn.

Người chồng tâm lý và đứa con trai kháu khỉnh chính là điểm tựa cho nữ diễn viên có vẻ ngoài mong manh nhưng nội tâm đầy cá tính.

Hiện Nhật Kim Anh không hoạt động nghệ thuật nhiều mà tập trung thời gian chủ yếu cho việc kinh doanh các sản phẩm làm đẹp.

Tác giả: Minh Anh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Nhật Kim Anh , Ngọc Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP