Giải trí

Đường tình lận đận, 3 lần từng tự tử vì tình của Nhật Kim Anh

Thành công trong sự nghiệp ca hát với nhiều ca khúc được gắn tên nhưng ít ai biết đường tình của Nhật Kim Anh gặp khá nhiều trắc trở.

Nhật Kim Anh từng trải qua một cuộc sống không mấy bằng phẳng


Nhật Kim Anh có tên thật là Phan Kim Huê (sinh ngày 15 tháng 8 năm 1985) là một nữ ca sĩ, diễn viên điện ảnh và người mẫu ảnh Việt Nam.

Năm 1992, gia đình Nhật Kim Anh chuyển từ Trà Vinh vào Vũng Tàu để làm ăn nhưng trên đường đi bị bọn hung đồ cướp sạch tài sản. Một năm sau bố cô mất.

Bốn chị em Kim Anh phải vất vả làm ruộng, rỡ lạc để kiếm tiền sinh sống. Năm 13 tuổi, Kim Anh cùng chị gái khăn gói lên TP.HCM làm giúp việc cho một gia đình giáo viên thanh nhạc. Chính chủ nhà là cô giáo Đỗ Anh đã giúp đỡ Kim Anh đến với con đường ca hát chuyên nghiệp.

Nhật Kim Anh đã từng chịu nhiều đau khổ vì tình.

Nhật Kim Anh từng kể rằng cuộc đời cô gặp khá nhiều khó khăn, cô đã từng 3 lần tự tử, 2 lần định nhảy cầu nhưng được phát hiện. Lần tự tử thứ 3, cô dùng dao lam cắt tay tuy nhiên người giúp viện nhìn thấy và kịp thời đưa cô đi bệnh viện.

Cuộc tình đầu tiên của Kim Anh kéo dài đến 3 năm, tuy nhiên cuộc tình đã chấm dứt và đó cũng chính là nổi ám ảnh của cô, và câu chuyện đã đi vào tác phẩm, làm nên album CD – VCD vol.1 Chuyện tình nàng KA. được khán giả đón nhận bằng rất nhiều tình cảm.

Lý do Kim Anh đưa ra để giải thích cho sự nuối tiếc của mình đó là: "Anh ấy luôn có những hành động lãng mạn, bất ngờ khiến tôi không thể quên. Ngày còn yêu, người ta đi hàng trăm cây số từ TP HCM vào Thanh Hóa, hỏi han đến tận nhà thăm tôi chỉ để nói một câu: Anh nhớ em. Là con gái, ai có thể quên được những điều như thế". Người đàn ông đó cũng rất biết cách quan tâm Kim Anh, là chỗ dựa cho cô khi sống một mình trên đất Sài thành. Nhưng rồi sự phản bội của anh ấy đã khiến cô sụp đổ.



"Xa nhau thì nhớ nhưng gần là cãi nhau ỏm tỏi. Nhiều lần anh ấy còn đánh đập tôi. Vậy mà tôi vẫn yêu tha thiết, yêu đến mù quáng. Tình yêu đỗ vỡ hẳn là có lỗi của cả hai. Tôi cũng nhận thấy mình đôi chỗ nóng nảy, có những lúc quá đáng với anh ấy. Nhưng vì anh ấy đã lừa dối tôi, phản bội tôi. Bạn sẽ thế nào nếu bắt được người yêu của mình trên giường với một người con gái khác? Tôi thì đau đớn đến muốn ngất đi, không nói được lời nào. Và từ giờ phút đó, tôi biết rằng phải chấm dứt mối tình đầu của mình. Nhưng thật quá khó khăn", Kim Anh nhớ lại những tháng ngày buồn đã qua.

Đau khổ khi bị phản bộ vì mối tình đầu, cô cảm thấy không còn thiết tha gì với cuộc sống. Với một tâm trạng chán chường, cô đã quyết định tìm đến cái chết.

Hai lần đầu tính nhảy sông, cô đều được phát hiện và ngăn chặn kịp thời. Lần thứ 3 cô giam mình trong phòng kín và dùng dao lam để rạch tay. Nhưng đúng lúc cô ngất lim đi thì được người giúp việc tìm thấy và đưa vào bệnh viện.


Nhật Kim Anh hạnh phúc bên người chồng hiện tại.

Trải qua nhiều đau khổ trong đường tình Nhật Kim Anh đã chọn cho mình một bến đỗ yên ổn. Cuối năm 2014, cô lên xe hoa với người chồng hiện tại là Bửu Lộc, một người đàn ông bình thường không hoạt động nghệ thuật.

Tác giả bài viết: Vân Anh (TH)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP