Giải trí

Sao gạo cội Burt Reynolds đột tử vì ngừng tim

Ngôi sao phim "Smokey and the Bandit", được chọn phối diễn cùng Brad Pitt, Leonardo DiCaprio trong phim "Once upon a time in Hollywood", đột tử ngày 6-9.

Người đại diện của Burt Reynolds thông báo tin buồn trên truyền thông phương Tây. Theo đó, Burt Reynolds ngừng tim tại nhà riêng ở quận Martin, bang Florida - Mỹ. Gia đình vội vã gọi xe cấp cứu đưa ông vào bệnh viện nhưng không cứu kịp.

Burt Reynolds từng phẫu thuật tim năm 2010

Burt Reynolds từng phẫu thuật tim năm 2010 và hồi phục tốt, trở lại đóng phim. Ông hoạt động tích cực cho đến lúc được chọn vào tác phẩm "Once upon a time in Hollywood" bên các sao trẻ: Margot Robbie, Brad Pitt, Leonardo DiCapiro. Tuy nhiên, ông chưa thực hiện các cảnh quay đáng mong đợi trong phim này thì đột tử.

Burt Reynolds sinh năm 1936, cống hiến 60 năm cho sự nghiệp diễn xuất với 200 phim. Ông từng được ngợi ca là biểu tượng gợi tình của Hollywood những năm 1970 vì những vai diễn cuốn hút trong các phim: "Smokey and the bandit", "Deliverance", "The longest yard", "Striptease", "Boogie nights"...

Ngoài vai trò diễn viên ông còn là đạo diễn, nhà sản xuất, nhà văn và cũng từng lấn sân ca hát với 1 album riêng. Ông thắng 10 giải thưởng về diễn xuất với những giải giá trị như Quả cầu vàng. Ông cũng từng được đề cử Oscar với vai trong phim "Boogie Nights".

Burt Reynolds thuở còn trẻ

Ông từng là biểu tượng gợi tình Hollywood

Tác giả: M.Khuê

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: Burt Reynolds , diễn viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP