Giải trí

Sao 'Tân dòng sông ly biệt' 41 tuổi vẫn đẹp như thiếu nữ

Từ Lộ - diễn viên vào vai Khả Vân trong bộ phim truyền hình đình đám một thời - vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung ở tuổi ngoại tứ tuần.

Tờ Sina đưa tin, chiều 11/10, nữ diễn viên Từ Lộ đăng trên trang cá nhân ảnh cô chụp cùng đồng nghiệp nữ trong họp báo quảng bá cho một thương hiệu. Đây là lần lộ diện hiếm hoi của Từ Lộ sau thời gian dài vắng bóng.

Từ Lộ (trái) cùng đồng nghiệp vào vai con gái cô trong phim quảng cáo.

Từ Lộ vào vai người mẹ và nữ đồng nghiệp vào vai con gái trong phim ngắn quảng cáo sản phẩm. Sina nhận định ở tuổi 41, nàng Khả Vân của Tân dòng sông ly biệt vẫn trẻ trung, xinh đẹp.

41 tuổi, Từ Lộ vẫn giữ được vóc dáng thon thả, mảnh mai.

Từ Lộ lưu dấu ấn với vai Khả Vân trong Tân dòng sông ly biệt. Đó là cô gái hiền lành, ngoan ngoãn, có mối tình sâu nặng với Lục Nhĩ Hào. Những thăng trầm của cuộc đời khi tình yêu tan vỡ, con trai đầu lòng mất... khiến cô gái hóa điên vì đau khổ. Cuối cùng, nhờ sự giúp đỡ của những người bạn tốt, cô chữa lành bệnh và trở thành mẹ của những đứa trẻ mồ côi trong chiến tranh. Khác với Khả Vân trong phim, Từ Lộ ngoài đời có cuộc sống hạnh phúc, yên ấm.

Khả Vân trong phim và Từ Lộ của hiện tại.

Từ Lộ khá kín tiếng về đời tư. Cô bí mật kết hôn cùng đạo diễn Khương Vĩ và sinh được một cô con gái đáng yêu. Hiện tại, cô tìm niềm vui với việc đưa con gái đi học hàng ngày, nấu nướng và trồng cây cỏ.

Từ Lộ sinh ngày 29/7/1975 tại Thẩm Dương, cô tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải. Từ Lộ được khán giả biết đến với vai diễn “cô gái điên” Khả Vân trong Tân dòng sông ly biệt và Hà Tuấn Lan trong Cây ngô đồng. Sau đó, dù từng tham gia một số bộ phim như Gia tộc Kim Phấn, Quyết không thoả hiệp, Xuân Hạ Thu Đông nhà tôi... Từ Lộ không gặt hái được nhiều thành công như trước. Cô dần vắng bóng trên màn ảnh và hiếm khi giao lưu với báo chí.

Tác giả bài viết: Lan Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP