Số hóa

Samsung bỏ 40 triệu USD để độc quyền Pokemon GO trên Galaxy S10

Khoản đầu tư của Samsung nhằm tạo ra những tựa game di động cao cấp dành riêng cho các dòng sản phẩm điện thoại Samsung Galaxy.

Theo Phonearena, Samsung đang có ý định đầu tư vào Niantic, đơn vị sở hữu tựa game di động danh tiếng Pokemon GO. Tổng số tiền mà Samsung dự định đầu tư vào công ty này là khoảng 40 triệu USD.

Ở chiều ngược lại, Samsung hy vọng Niantic sẽ có thể cho ra đời nhiều tựa game di động cao cấp dành riêng cho các sản phẩm của hãng. Không chỉ vậy, xuất hiện những lời đồn đoán về việc trong tương lai, các tựa game do Niantic phát triển sẽ được cài đặt sẵn trên điện thoại Samsung.

Nhiều thông tin cho rằng Samsung đang muốn Niantic sẽ sản xuất tựa game độc quyền cho Galaxy S10 vào năm sau.

Niantic đang cố gắng quyên tiền cho một đợt phát hành cổ phiếu (IPO) vào năm 2019. Chính vì vậy, Samsung đang tìm cách nắm lấy cơ hội này để có được những tựa game độc quyền. Trước mắt, đó có thể là tựa game Harry Potter sử dụng công nghệ AR do Niantic phát triển.

Theo The Inquier, mối quan hệ đối tác giữa Samsung và Niantic có thể được công bố trước cuối năm nay. Tựa game mới vì thế cũng rất có thể sẽ xuất hiện trên Galaxy S10 vào năm tới.

Tác giả: Tuấn Nghĩa

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Galaxy S10 , samsung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP