Số hóa

Samsung có thể 'khai tử' dòng Galaxy J

Hãng Hàn Quốc có thể ngừng sản xuất các sản phẩm thuộc dòng Galaxy J để tập trung mở rộng dòng Galaxy A.

Theo ET News, Samsung đang lên kế hoạch bổ sung cho dòng Galaxy A các model với giá phải chăng để thế chỗ dòng J. Bên cạnh đó, họ có thể giới thiệu thêm dòng Galaxy M để thay cho Galaxy On giá rẻ thời gian tới.

Một số sản phẩm thuộc dòng Galaxy J.

Sammobile nhận định, việc tập trung vào những thiết bị giá thấp hơn giúp Samsung đồng nhất các dòng sản phẩm. Bên cạnh đó, nó sẽ tăng sức cạnh tranh với những đối thủ đến từ Trung Quốc tại các thị trường mà hãng còn dưới 1% thị phần, như Ấn Độ, Mỹ Latin và chính Trung Quốc.

Trước đó, đã có những dấu hiệu cho thấy Samsung sẽ tập trung vào dòng Galaxy A tầm trung. DJ Koh, người đứng đầu mảng di động, từng tiết lộ với CNBC rằng công ty sẽ mang công nghệ tiên tiến từ dòng Galaxy S và Note cao cấp xuống Galaxy A. Phonearena cũng đưa tin Galaxy A9 Pro 2018 sẽ ra mắt với bốn camera (camera kép ở cả mặt trước và sau) cùng Snapdragon 710 - chip xử lý có tốc độ nhanh hơn Snapdragon 660 tới 20%, duyệt web là 25% và 15% khi mở ứng dụng.

Ngoài Galaxy A, Samsung vẫn tập trung cho dòng Galaxy S cao cấp. Phát biểu với giới truyền thông Trung Quốc tuần trước, ông Koh nói Galaxy S10 sẽ có "đột phá" về thiết kế so với Galaxy S9 và Galaxy S9+, cũng như nâng cấp về cấu hình và khả năng chụp ảnh.

Galaxy J là dòng smartphone giá rẻ của Samsung, ra đời tháng 12/2013. Trong 5 năm, công ty Hàn Quốc liên tiếp cho ra các mẫu Galaxy J, J2, J3, J4, J5, J6, J7, J7 Pro, J7 Prime, J7 Max. Thiết bị mới nhất là Galaxy J8 trình làng tháng 7/2018.

Tác giả: Bảo Lâm

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Galaxy J , samsung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP