Thể thao

'Ronaldo' Việt Nam dính chấn thương trước trận gặp Trung Quốc

Tiền đạo Trần Phi Sơn đã được xác nhận dính chấn thương dây chằng trong buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam.

Chỉ còn 1 ngày nữa, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu gặp ĐT Trung Quốc trên sân Mỹ Đình. Trước trận đấu này, HLV Park Hang Seo đã nhận tin không vui về mặt lực lượng khi Phi Sơn được xác nhận sẽ vắng mặt do chấn thương.

Trước đó, chiến lược gia người Hàn Quốc còn không có được sự phục vụ của Quế Ngọc Hải và Liễu Quang Vinh vì COVID-19, Phan Văn Đức vì án thẻ phạt. Sau khi được đưa đi chụp phim sáng ngày 30/1, Phi Sơn được kết luận dính chấn thương đứt dây chằng chéo trước đầu gối.

Với dạng chấn thương này, tiền vệ sinh năm 1992 buộc phải lên bàn phẫu thuật, phải nghỉ ít nhất từ 8-10 tháng mới có thể trở lại sân cỏ. Đây thực sự là cú sốc với Phi Sơn.

Hiện tại, Phi Sơn đang được đội ngũ y tế của ĐT Việt Nam thăm khám kỹ hơn để có hướng điều trị tích cực nhất. Dẫu vậy, với chấn thương này, Phi Sơn chắc chắn không thể tham dự trận đấu giữa Việt Nam vs Trung Quốc lúc 19h00 ngày 1/2 (mồng 1 Tết Nhâm Dần).

Phi Sơn cùng Văn Đại là hai cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung trước trận đấu với Australia. Tuy nhiên, bộ đôi này không thể lên đường cùng toàn đội do vướng mắc về giấy tờ. Trong thời gian đó, Phi Sơn ở lại Hà Nội tập luyện cùng Văn Toàn, Tiến Linh (hai tiền đạo cũng không thể góp mặt trong trận đấu Australia do nhiễm Covid-19).

Bên kia chiến tuyến, ĐT Trung Quốc gần như đầy đủ lực lượng tốt nhất. Họ vừa thua 0-2 trước Nhật Bản và 99% hết cơ hội cạnh tranh vé dự World Cup 2022. Màn đối đầu giữa Việt Nam và Trung Quốc diễn ra vào lúc 19h00 ngày 1/2 tại SVĐ Mỹ Đình. Mục tiêu của hai đội là giành chiến thắng để tặng quà cho người hâm mộ nhân dịp Tết cổ truyền.

Tác giả: Minh Viễn

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP