Giải trí

"Quỷ cẩu" sẽ tiếp tục thành tích "top 1" trước khi phim Tết ra mắt?

Bên cạnh sức hút tự thân, thành tích "vua phòng vé" kỷ lục của "Quỷ cẩu" cho thấy rạp không có phim nổi bật trong tháng đầu năm 2024 và có một lượng lớn khán giả đang chờ phim Việt mới sắp ra mắt.

Vân Dung gây chú ý dù chỉ đảm nhiệm vai phụ trong "Quỷ cẩu." (Ảnh: Đoàn phim cung cấp)


Phim kinh dị "Quỷ cẩu" ra mắt từ ngày 29/12, là phim cuối cùng của năm 2023, đang nắm giữ kỷ lục phòng vé Việt khi đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu nội địa suốt 5 tuần.

Trong dịp cuối tuần vừa qua (2-4/2), "Quỷ cẩu" đã bị đẩy xuống vị trí thứ hai khi phim Tết "Gặp lại chị bầu" được công chiếu sớm. Phim này thu về 8,8 tỷ đồng và đứng đầu phòng vé cuối tuần.

Sau khi "Gặp lại chị bầu" tạm dừng để chờ ngày công chiếu chính thức (10/2), "Quỷ cẩu" trở lại vị trí đầu bảng (doanh thu theo ngày) ngày 5 và 6/2.

Theo thống kê của đơn vị theo dõi phòng vé Box Office Vietnam, phim kinh dị này đã phá thành tích đầu bảng liền một tháng của "Nhà bà Nữ" (phim Tết 2023). Hiện tác phẩm đầu tay của đạo diễn Lưu Thành Luân đang ở tuần chiếu thứ 6, đạt xấp xỉ 105,9 tỷ đồng (tính đến sáng 6/2).

Cuối tuần này (từ 10/2), bốn phim Tết Việt gồm "Mai" (đạo diễn Trấn Thành), "Trà" (Lê Hoàng), "Gặp lại chị bầu" (Nhất Trung) và "Sáng đèn" (Hoàng Tuấn Cường) sẽ chính thức ra mắt. Nhiều phim sẽ có lịch chiếu sớm trước 2-3 ngày.

Giới quan sát cho rằng đây là tuần cuối cùng để "Quỷ cẩu" trụ hạng. Bên cạnh sức hút từ chính tác phẩm, thành tích của phim cũng cho thấy hai điều: Phòng chiếu ảm đạm do không có phim mới nổi bật trong tháng 1/2024 và người Việt đang quan tâm, đón chờ các tác phẩm nội địa dịp Tết.

Ngoài 4 phim trong nước thì điện ảnh quốc tế còn có "Argylle Siêu điệp viên" (Mỹ) do tài tử "Superman" Henry Cavill vào vai chính, hoạt hình "Gia đình X - Điệp viên mã Trắng" (Nhật Bản) khá được yêu thích trước đó ở phiên bản truyền hình./.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: vietnamplus.vn

  Từ khóa: Phim tết , Quỷ cẩu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP