Giải trí

Cô gái xinh đẹp hát lỡ nhịp vẫn được Quang Lê yêu thích

Thanh Hiền thể hiện "Biển tình" bị lỡ nhịp ngay những câu hát đầu tiên. Tuy nhiên, các giám khảo vẫn khen ngợi cô có giọng hát đẹp và ngọt ngào.

Vòng đầu tiên của Thần tượng Bolero khép lại tối 25/4 khi các đội huấn luyện viên (HLV) tìm đủ "chiến binh", hoàn thành đội hình. Kết thúc vòng đầu, có thể thấy chương trình không còn giữ được sức nóng như những mùa trước dù đã thay đổi dàn giám khảo, bổ sung những HLV trẻ trung như Tố My, Giang Hồng Ngọc.

Với tập cuối vòng Tinh hoa, Thanh Hiền có lẽ là thí sinh nhận được sự quan tâm lớn nhất. Ngoài được hai đội bấm chọn nhờ giọng hát ngọt ngào, sâu lắng, Thanh Hiền còn có ngoại hình xinh đẹp. Sự hài hòa ở gương mặt và giọng hát là ưu thế giúp cô tiến xa trong cuộc thi.

Quang Lê, Tố My lên sân khấu, hòa giọng cùng thí sinh, thể hiện sự yêu thích.

Trong đêm thi, cô hát Biển tình duyên dáng, ngọt ngào. Cô bị lỡ nhịp ngay những câu đầu nhưng nhanh chóng lấy lại tự tin và hoàn thành tốt tiết mục. Nhiều khán giả cho rằng nếu không mắc lỗi, phần trình diễn của Thanh Hiền đã là một tuyệt phẩm.

Với giám khảo Ngọc Sơn, dù yêu thích giọng hát thí sinh nhưng bởi cô mắc lỗi nên anh quyết định không bấm chọn.

“Thương cho roi cho vọt, dù em hát tốt nhưng lỡ nhịp khi đi thi là không chấp nhận được”, Ngọc Sơn nhấn mạnh. Anh khen ngợi Thanh Huyền có chất giọng đẹp và tuyệt vời.

Chàng trai có chất giọng lai giữa Đình Văn - Ngọc Sơn khiến các giám khảo phấn khích.

Quang Lê là một trong hai đội nhấn chọn, anh giải thích: “Đây là ca khúc do tôi hát, và bản thân tôi rớt nhịp chỗ đó rất nhiều lần. Bài phối này rất khó”.

Không mất nhiều thời gian suy nghĩ, cô gái đến từ Bắc Ninh quyết định chọn về đội Quang Lê và Tố My.

Cũng trong đêm thi, tiết mục Hai phương trời cách biệt với nhịp điệu tango của chàng trai Hồ Đông Thuyên khiến dàn HLV thích thú. Quang Lê dắt tay Tố My và Giang Hồng Ngọc lên sân khấu nhảy theo tiếng nhạc. Sau đó, những HLV còn lại cũng đứng lên tận hưởng tiết mục của thí sinh.

Đông Thuyên trình diễn tự tin, chuyên nghiệp, làm chủ sân khấu và cách luyến láy khá tốt. Anh tuy chỉ chinh phục được Đình Văn – Giao Linh nhưng để lại dấu ấn khác biệt.

HLV Đình Văn nhận xét khi xem Đông Thuyên trình diễn anh nhớ lại thời ban đầu mới vào nghề: “Trong sáng và có giọng hát hứa hẹn phát triển. Chủ trương của tôi là phát triển những thí sinh đang là tờ giấy trắng đẹp bước vào cuộc đời âm nhạc”.

HLV Ngọc Sơn cho biết, giọng của Đông Thuyên lạ và tự nhiên, có một chút tố chất của Đình Văn và một chút luyến láy của Ngọc Sơn.

Tác giả: Lan Phương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP