Giải trí

Quà kỷ niệm ngày cưới của Trường Giang khiến Nhã Phương 'rớt nước mắt' còn khán giả... phì cười

Nhân kỷ niệm một năm ngày cưới, Nhã Phương được ông xã tặng hộp quà hàng hiệu, nhưng bên trong đầy bất ngờ khiến Nhã Phương suýt... rơi nước mắt.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân vừa đăng tải đoạn clip tưởng được Trường Giang tặng món quà đắt tiền nhưng khi mở hộp quà chỉ có một đôi dép tổ ong và chiếc mũ lưỡi trai thêu chữ P.

Chú thích cho đoạn clip hài hước này, Nhã Phương viết: "Hôm nay (25/9 - pv) là kỉ niệm một năm ngày cưới mà hai vợ chồng đi làm giờ mới tới nhà.

Lúc về anh thủ thỉ: "Một năm đã trôi qua, gia đình mình thật hạnh phúc...". Và anh rất là lãng mạn khi kết thúc một ngày dài vất vả bằng món quà cho vợ, nhìn món quà mà vợ rớt nước mắt".

Trước đó, một người bạn đã đăng ảnh vui vẻ bên Nhã Phương và Trường Giang. Người này cũng kèm theo dòng chú thích rằng cặp sao Việt kỷ niệm một năm ngày cưới. Trong ảnh, diễn viên Tuổi thanh xuân và cây hài xứ Quảng biểu cảm nhắng nhít, vui vẻ trước ống kính.

Nhã Phương và Trường Giang nên duyên vợ chồng trong hôn lễ được tổ chức vào ngày 25/9/2018. Sau một năm kết hôn, hiện cặp sao đã có với nhau một con gái. Từ khi lập gia đình, cả hai thoải mái thể hiện tình cảm cho nhau mà không ngại ánh mắt soi mói của người khác.

Hồi tháng 8, người dùng mạng xã hội chia sẻ ảnh Nhã Phương đến thăm, chăm sóc ông xã trên phim trường Giọng ải giọng ai. Trong ảnh, diễn viên Tuổi thanh xuân ăn mặc giản dị, vui vẻ trò chuyện cùng người bạn đời.

Trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 8, Nhã Phương tiết lộ cô giảm 12 kg sau khi sinh em bé. Chính vì vậy, cô được Trường Giang bên cạnh ủng hộ, gợi ý những món ăn để có dáng và da đẹp.

Thời gian này, Trường Giang bận rộn với liveshow bên Mỹ, còn Nhã Phương dành thời gian chăm sóc con gái và gia đình.

Tác giả: Kim Hảo

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

  Từ khóa: Nhã Phương , Trường Giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP