Giải trí

Nhã Phương xác nhận có con với Trường Giang

Trên trang cá nhân, diễn viên Nhã Phương viết tâm thư xúc động gửi đến mẹ của mình. Trong dòng trạng thái này, cô cũng chính thức xác nhận chuyện có con với Trường Giang sau thời gian dài giấu kín.

Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên công khai chuyện sinh con trước công chúng - Ảnh: TL

Nhã Phương viết: “Tình mẫu tử, cho dù có nói hay, nói nhiều đến đâu cũng chẳng bao giờ là đủ. Đôi khi chỉ đơn giản là con được ăn một món mẹ nấu, con được thấy một nụ cười hay một ánh mắt rạng ngời của mẹ, là con đã cảm nhận được sự trọn vẹn của một cuộc sống hạnh phúc, bình an. Lúc này, hơn bao giờ hết, con thật biết ơn cuộc sống đã cho con cơ hội được trải nghiệm điều thiêng liêng ấy”.

Cũng trong dòng trạng thái này, cô chia sẻ về chuyện sinh con. Nhã Phương cho biết trong thời gian sắp tới, cô sẽ dành thời gian chăm sóc, hi sinh cho thiên thần bé bỏng của mình. “Đứa trẻ hạnh phúc nhất là đứa trẻ luôn có một người mẹ yêu nó nhiều hơn yêu chính bản thân mình. Đúng thật sự khi ôm ấp "tình yêu bé nhỏ" trong tay thì con lại càng thấm và hiểu mẹ nhiều hơn. Chỉ cầu mong sức khỏe và bình an cho mẹ, để mẹ tiếp tục đồng hành cùng con trong một hành trình mới, hành trình làm mẹ”, cô trải lòng.

Nhã Phương đăng ảnh tình cảm với mẹ và tiết lộ mình đã có con - Ảnh: Chụp màn hình

Dòng trạng thái của Nhã Phương lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Đây là lần đầu tiên diễn viên Những thiên thần áo trắng xác nhận chuyện làm mẹ sau thời gian dài giấu kín. Một khán giả đồng cảm: “Lúc con hạnh phúc thì mình cũng hạnh phúc chị nhỉ. Chúc mừng chị nhé. Hành trình làm mẹ sẽ dài và khó khăn lắm đó. Cố lên chị, em tin chị sẽ làm tốt, rồi sau này bé sẽ tự hào về chị giống như chị tự hào mẹ chị vậy". “Chúc mừng chị. Thời gian tới sẽ rất khó khăn đấy, dù vậy nhưng hạnh phúc hơn bao giờ hết đúng không chị. Cố lên chị nhé", khán giả khác bình luận.

Nhã Phương kết hôn với Trường Giang vào tháng 8.2018. Cô vướng tin đồn mang bầu nhưng không lên tiếng xác nhận. Sau đó, thông tin này được bạn thân Nguyễn Trần Trung Quân và ê-kíp Trạng Quỳnh xác nhận. Đến tháng 1.2019, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ thông tin Nhã Phương sinh bé gái tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM. Việc cô vắng mặt trong buổi họp báo Trạng Quỳnh thêm phần khẳng định những đồn đoán này là chính xác. Sau khi sinh, Nhã Phương nhanh chóng trở lại với công việc. Cô lấy lại vóc dáng thon gọn, tự tin xuất hiện tại các sự kiện cùng chồng.

Tác giả: Thạch Anh

Nguồn tin: Báo Thanh niên

  Từ khóa: Nhã Phương , Trường Giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP