Giải trí

Sự thật tin đồn Hari Won bỏ quay vì liên tục bị Trường Giang 'cà khịa'

Theo thông tin được nhiều khán giả đưa ra, trong các tập tiếp theo của "Nhanh như chớp" sẽ không có sự xuất hiện của Hari Won. Tuy nhiên, liên hệ với phía Hari Won thì sự thật đã được giải đáp.

Sau khi lên sóng tập mới nhất của chương trình "Nhanh như chớp", với sự tham gia của các người chơi quen thuộc chia làm hai đội là đội của Kiều Minh Tuấn, Mâu Thủy, Phí Phương Anh, và đội của Pew Pew, Angela Phương Trinh, Thúy Ngân.

Tuy nhiên, trong vòng chơi cuối cùng dành cho đội thắng cuộc là đội của Pew Pew, Hari Won đã hỏi một câu khá khó nhằn là: "Hãy đưa ra tên của 20 diễn viên Hàn Quốc sống ở Seoul". Trường Giang nghe vậy liền nhảy vào phản bác: "Một lần nữa đề nghị ban tổ chức đổi MC. Kể tên 20 nghệ sĩ Hàn Quốc tôi còn chẳng biết, huống hồ lại còn sống ở Seoul".

Dù đồng hành cùng nhau cực kỳ ăn ý, Trường Giang vẫn luôn tìm cách "chọc giận" cô em Hari Won.

Điều này khiến Hari tỏ ra bức xúc "Trường Giang chẳng hợp tác gì với tôi cả. Tôi và Trường Giang biết và làm việc với nhau được hơn 4 năm rồi mà anh ấy cứ cà khịa tôi". Trường Giang lập tức chỉ tay về phía Hari Won nói: "Thứ nhất, Hari Won chưa bao giờ mời tôi ăn lần nào hết, còn tôi ngược lại, rất nhiều lần. Thứ hai, chưa bao giờ Hari Won hỏi tôi có mệt không sau chương trình, chỉ có tôi hỏi Hari Won thôi.

Thứ ba, Hari Won chưa bao giờ nói "Anh Giang ơi, hôm nay anh nói nhiều quá, để em nói hộ cho, làm hộ cho". Tôi toàn làm nhiều còn Hari Won làm ít, nhưng lương của Hari Won lại rất nhiều. Thế thì Hari Won còn tồn tại trong chương trình làm gì nữa?".

Sau đó, Hari Won đã quay ngoắt bỏ vào hậu trường để còn Trường Giang vẫn bình thản:"Tôi dẫn một mình cũng không sao, đúng không quý vị? Không ai đúng hết". Nguồn tin cho rằng trong các tập tiếp theo của "Nhanh như chớp" sẽ không có sự xuất hiện của Hari Won cũng theo đó khiến dư luận dậy sóng.

Tuy nhiên, liên hệ với phía Hari Won thì sự thật đã được giải đáp. Hari do kẹt lịch đóng phim điện ảnh nên không sắp xếp được thời gian để tiếp tục làm MC cho chương trình. Sau đó, bên phía chương trình "Nhanh như chớp" đã ký hợp đồng cả năm để mời Hari tiếp tục dẫn vào mùa sau.

Ê-kíp tiết lộ 2 bên vẫn làm việc với nhau rất vui vẻ và hoàn toàn bình thường.

Hari Won ẩn ý tiết lộ đang mang thai

Tác giả: Hoàng Vy

Nguồn tin: Báo Một thế giới

  Từ khóa: Trường Giang , HARI WON

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP