Xe

Phiên bản mới của xe 16 chỗ đắt khách nhất Việt Nam

Phiên bản mới của Ford Transit – mẫu xe 16 chỗ nổi bật nhất Việt Nam sẽ được ra mắt vào tháng 11 này.

Ford Transit là mẫu xe 16 chỗ bán chạy nhất tại Việt Nam. Dòng xe này được nhiều người ưa chuộng nhờ ưu điểm nổi bật như động cơ mạnh mẽ, linh hoạt trong mọi điều kiện đường sá và đặc biệt có giá cạnh tranh bậc nhất trên thị trường.

Trong phân khúc xe 16 chỗ, Ford Transit là đối thủ của Hyundai Solati, Toyota Hiace hay Mercedes Sprinter.

Tháng 4.2019, hãng Ford đã lên kế hoạch phát triển phiên bản thuần điện cho dòng xe thương mại Ford Transit (Transit EV). Đến thời điểm hiện tại, dự án này đã hoàn tất.

Poster giới thiệu phiên bản cho dòng xe thương mại Ford Transit. Ảnh: Ford Việt Nam

Mới đây, trong buổi họp cổ đông công bố kết quả tài chính quý III, ông Jim Farley – giám đốc điều hành Ford đã xác nhận thời gian giới thiệu phiên bản Transit thuần điện này.

Theo đó, Transit EV sẽ được ra mắt trong tháng 11 này, chính thức mở bán tại châu Âu và Bắc Mỹ vào năm sau. Cả bản EV và F-150 EV đều được coi là “đỉnh cao” của đội hình xe Ford.

Transit EV được ra mắt trong tháng 11 này và được mở bán vào năm sau. Ảnh: Ford Việt Nam

Theo kế hoạch, những mẫu xe lắp ráp này sẽ được xuất khẩu sang các nước khác, có giá trị đầu tư lên tới 11,5 tỉ USD kết thúc vào năm 2022.

So với bản gốc, Transit EV có thiết kế không quá khác biệt. Tuy nhiên, ở khả năng vận hành, dòng xe này lại có nhiều thay đổi lớn.

Cụ thể, phiên bản mới sẽ thuận tiện và tiết kiệm hơn khi vận hành ở quãng đường ngắn với hệ thống sạc tại kho bãi. Ngoài ra, với mô-men xoắn tức thời lớn, xe có thể chở và kéo nặng tốt hơn.

Đây là phiên bản mới nhất của dòng xe 16 chỗ đắt khách nhất Việt Nam. Ảnh: Ford Việt Nam

Hơn nữa, hệ thống mô-tơ điện cùng động cơ đốt sẽ góp phần giúp cải thiện trải nghiệm của khách hàng – những người sử dụng Transit đề cao tính tiện nghi hay phục vụ du lịch.

Tác giả: TRANG MẠC

Nguồn tin: Báo Lao động

  Từ khóa: xe 16 , khách nhất Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP