Xã hội

Phát hiện thi thể người đàn ông chết cứng bên lề đường

Người dân ở xã Quang Trung, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai hoàng hồn khi phát hiện thi thể người đàn ông nằm trên lề đường.

Theo báo Công an TPHCM, khoảng 7 giờ sáng ngày 10/6, người dân ở xã Quang Trung, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai nhìn thấy một người đàn ông nằm trên lề đường quốc lộ 20 nên lại kiểm tra. Khi tới gần thì phát hiện ông này đã chết, thi thể đã cứng.

Nhận thông tin, Công an huyện Thống Nhất có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Theo quan sát tại hiện trường, nạn nhân ngoài 60 tuổi, trên người có nhiều vết thương, bên cạnh có 2 bình nước, 1 hộp trà và chiếc xe đạp đang đứng nghi là của nạn nhân.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: CATPHCM

Hiện thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà xác, danh tính và nguyên nhân vụ việc đang được khẩn trương làm rõ.

Vụ việc tương tự từng xảy ra ở TPHCM thời gian gần đây. Thông tin ban đầu, chiều tối ngày 24/4, một số người đi ngang qua khu vực đường bờ kênh ấp 6A, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM thì hốt hoảng khi phát hiện một người đàn ông nằm bên đường.

Nghi ngờ, mọi người lại kiểm tra thì phát hiện người đàn ông đã tử vong với nhiều vết thương trên người. Sự việc được người dân báo cho công an.

Nhận tin báo, công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai, điều tra làm rõ. Qua khám nghiệm, công an thu giữ 1 con dao dính nhiều máu cạnh thi thể. Bước đầu, cơ quan chức năng ghi nhận nạn nhân khoảng 40 tuổi, mặc quần nâu áo ngắn tay, trên người có vết thương ở phần cổ.

Vụ việc sau đó được xác nhận là một vụ giết người, cướp tài sản. Công an huyện Bình Chánh phối hợp một số đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khẩn trương điều tra, truy xét.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP