Xã hội

Phát hiện thi thể bé sơ sinh đang phân hủy trong balo của cô gái trẻ

Ngày 10/7, Công an quận 7 cho biết đang điều tra cô gái 19 tuổi, quê Tiền Giang, về các dấu hiệu của tội Giết hoặc vứt bỏ con mới đẻ theo Điều 124 BLHS 201

Theo tin tức từ VNE, sáng hôm trước 8/7, người phụ nữ nhà trên đường Nguyễn Văn Quỳ, phường Phú Thuận (quận 7, TP.HCM) thấy cô gái đeo balo, đi xe máy từ khu trọ ra. Chị này phát hiện mùi tử khí nồng nặc từ chiếc balô, chặn cô gái lại hỏi, rồi tri hô. Cảnh sát kiểm tra chiếc balo, phát hiện thi thể trẻ sơ sinh đang phân huỷ.

Làm việc với cơ quan điều tra, cô gái khóc, thừa nhận đứa bé là con mình sinh ra "nhưng không may bị chết". Trước đó cô mang thai, giấu mọi người. Khoảng 5h ngày 7/7 cô sinh con trong phòng trọ. Đứa trẻ khóc lớn, cô sợ nên "vội vàng bịt miệng con". Hơn một tiếng sau, khi mọi người trong dãy trọ đi làm hết, cô bỏ tay ra thì con đã chết.

Ảnh minh họa



Sáng hôm sau, người mẹ trẻ giặt quần áo bẩn khi sinh, lau dọn phòng trọ, bỏ thi thể con vào balo "mang về quê chôn cất" thì bị phát hiện.

Vụ việc phát hiện thi thể trẻ sơ sinh trong balo từng xảy ra năm 2018. Chiều tối ngày 1/12/2018, trao đổi với PV, ông Bùi Văn Chanh, phó chủ tịch huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình xác nhận và cho biết, trên địa bàn phát hiện một thi thể cháu bé trong balo nằm ở cạnh bờ sông dưới cầu ngầm Vụ Bản, thuộc thị trấn Vụ Bản (Lạc Sơn, Hòa Bình).

Thông tin ban đầu vào khoảng 16h chiều cùng ngày, một số người dân khi đi qua khu vực cầu ngầm Vụ Bản thì phát hiện một chiếc balo màu đen nằm bên bờ sông. Nghi ngờ có sự bất thường một số người đã kiểm tra và tá hỏa phât hiện bên trong là một xác trẻ sơ sinh cùng với quần áo.

Sự việc sau đó được người dân báo lên chính quyền địa phương. Ngay sau đó cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để tiến hành công tác khám nghiệm.

Tác giả: Chi Chi (T/h

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP