Xã hội

Bé sơ sinh bị bỏ rơi tử vong

Mặc dù được các y bác sĩ, các chuyên gia trong lĩnh vực y tế hội chẩn điều trị tích cực, nhưng bé Nguyễn Văn An bị bỏ rơi dưới hố ga đã không qua khỏi.

Theo đó, chiều ngày 29/6, đại diện bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn xác nhận với PV tạp chí Người Đưa Tin Pháp luật bé Nguyễn Văn An bị bỏ rơi dưới hố ga ở Sơn Tây đã tử vong vào hồi 13h35 phút, hiện thi hài bé được bảo quản dưới nhà xác bệnh viện.

Đại diện bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn thông tin: “Bé trai đã tử vong vào 13h35 phút. Nguyên nhân là do sốc nhiễm khuẩn trên nền nhiễm trùng máu. Trước đó, liên quan đến bệnh nhi này các bác sĩ của bệnh viện đã hội chẩn chặt chẽ với bệnh viện Nhi Trung ương và các chuyên gia Anh Quốc nhưng bé bệnh nặng quá không qua khỏi”.

Bé sơ sinh bị bỏ rơi dưới hố ga đã tử vong.

Trước đó, như đã đưa tin, vào khoảng 15h ngày 8/6, người dân tại khu vực xã Thanh Mỹ, thị xã Sơn Tây, Hà Nội đã phát hiện một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi dưới hố ga bỏ hoang còn nguyên dây rốn trong tình trạng không mảnh vải che thân và bị kiến, giòi bu đầy mắt, mũi, miệng tai và cuống rốn.

Ngay sau đó, cháu bé được Công an xã Thanh Mỹ cùng trạm y tế xã cấp cứu sơ qua rồi chuyển đến bệnh viện Đa khoa Sơn Tây. Tuy nhiên, do lo sợ đến tính mạng của cháu, các bác sĩ đã chuyển bé trai xuống bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn tiếp tục theo dõi và điều trị.

Đến chiều 9/6, Công an thị xã Sơn Tây đã xác định người bỏ rơi cháu bé là P.T.T (SN 1989; trú tại Hà Nam; chính là mẹ cháu bé).

Tại cơ quan Công an, T. khai nhận ngày 6/6 đã đón xe bus lên thị xã Sơn Tây chơi. Đến khoảng 23h đêm 6/6 thì thấy mình vỡ nước ối và chuyển dạ. T. đã đi một mình đến ruộng rau cạnh đền Mẫu trong thôn Thanh Tiến, xã Thanh Mỹ tự sinh cháu bé.

T. cho biết vì hoàn cảnh kinh tế khó khăn, không thể nuôi được con và không muốn ai biết sự việc nên ngay khi sinh, T. đã bế con trèo vào phía sau đền Mẫu vứt bỏ. Sau đó, người phụ nữ này xóa dấu vết rồi đi về trung tâm thành phố Hà Nội.

Tác giả: Thanh Lam

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP