Cuộc sống

Dân mạng ném đá sấp mặt cô nàng chê nhà chồng sắp cưới “đến tiền cưới cho con còn không lo được”

Trước cứ hay nói với em là: "Về làm dâu không phải lo nghĩ gì cả, nhà bà cũng có của ăn của để", thế bây giờ chuẩn bị lấy, em mới ngã ngửa ra đến tiền cưới cho con còn không lo được”.

Mới đây, trên một group dành cho những phụ nữ, một cô gái trẻ đã chia sẻ những suy nghĩ của mình trước sự việc xảy ra với nhà chồng sắp cưới.

Theo đó, cô nàng này than thở rằng, cô sắp lấy chồng mà lo lắng quá. Hơn nữa, sắp tới ngày lấy chồng rồi mà không có tâm trí tâm trạng gì luôn. Nguyên nhân là do: “Nhà chồng em thì không phải là nghèo nhưng bố mẹ làm bao nhiêu thì tiêu hết bấy nhiêu. Với lại bàn thờ gia tiên không cúng bái cẩn thận (bát

hương bốc để lung tung, động cả long mạch, em làm ăn kinh doanh nên quan trọng việc thờ cúng lắm).
Đến bây giờ bảo cưới trong nhà không có tiền (còn bảo đi vay tiền để cưới em). Mà nhà có mỗi thằng con trai cũng không lo được đến nơi đến chốn.

Trước cứ hay nói với em là: "Về làm dâu không phải lo nghĩ gì cả, nhà bà cũng có của ăn của để", thế bây giờ chuẩn bị lấy, em mới ngã ngửa ra đến tiền cưới cho con còn không lo được”.

Theo cô nàng này chia sẻ, ngoài nỗi chán chường nhà chồng tương lai nghèo không lo được đám cưới đàng hoàng cho con, cô còn chán cả bà chị chồng nữa.

“Lại còn được bà chị chồng nữa, chưa lấy mà đã đòi đe em rồi. Ý là đòi dạy lúc chưa về đấy, mà không nói trước mặt em nhưng bà ý với ông chồng sắp cưới của em nói chuyện với nhau. Em điên tiết, ba máu sáu cơn em chửi anh kia 1 trận. Ở nhà mình bố mẹ chiều không bao giờ phải làm 1 thứ gì, ngủ đến trưa mới dậy. Cơm không phải nấu, đến bây giờ nghĩ cảnh lấy chồng là em phát mệt ra, các mẹ cho em động lực với".

Sau khi chia sẻ câu chuyện trên mạng xã hội than thở nhà chồng sắp cưới nghèo khó, làm đám cưới cho con trai độc nhất cũng phải đi vay hay hỏi chị em cách về làm dâu mà không bị "ăn hiếp" thì cô nàng kia đã bị ném đá sấp mặt. Ai cũng cho rằng, cô nàng trên nói quá vô lý và đỏng đảnh, chưa làm dâu mà đã như muốn là mẹ dâu hay bà nội của người khác.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: nhà chồng , Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP