Xe

Ô tô điện Polestar 2 - Kẻ ngáng đường Tesla Model 3

Mẫu xe ô tô điện Polestar 2, đối thủ nặng ký nhất của Tesla Model 3 rục rịch trình làng cùng giá bán cạnh tranh hơn nhiều so với người tiền nhiệm.

Tesla vẫn đang là nhãn hiệu xe điện hàng đầu và được lấy ra để tiêu chuẩn để những đối thủ khác cạnh tranh, và một trong những đối thủ tiềm năng của họ chính là Polestar của Volvo.

Tesla Model 3

Dòng xe điện Polestar 1.

Sau sự hiện diện của Polestar 1 hồi tháng 10/2017, thương hiệu xe điện hiệu năng cao của Volvo tiếp tục bắt tay vào nghiên cứu xe điện Polestar 2. Hãng xe này bật mí, không chỉ dừng lại ở Polestar 1 và 2 mà còn có sự góp mặt của mẫu xe SUV Polestar 3 vào năm 2022.

Polestar cho biết mẫu xe điện thứ hai sẽ mang kiểu dáng fast-back bốn cửa. Xe sẽ có mui xe thuôn dài về phía sau cùng dải đèn hậu LED thanh mảnh rất quyến rũ. Ngoài ra, phần sạc điện cũng được bố trí ở phía bên trái.Với hệ thống pin lớn, Polestar 2 có khoảng hành trình 483 km cùng mức công suất là 400 mã lực. Thời điểm công bố xe mới là tại triển lãm Geneva 2019 diễn ra vào tháng 3 tới đây.

Tesla Model 3

Hình ảnh đầu tiên về Polestar 2 sắp ra mắt.

Hệ thống dẫn động bốn bánh có thể là trang bị tiêu chuẩn hoặc tuỳ chọn. Hệ thống thông tin giải trí dựa trên Google Android mới tích hợp sẵn Google Assistant cũng sẽ hiện diện trên xe.

Nhiều khả năng mức giá cho Polestar 2 cũng rất dễ chịu, khoảng từ 40.000 đến 50.000 USD tức là rẻ hơn khá nhiều so với Polestar 1 (có giá bán 155.000 USD). Giá rẻ một phần do Polestar muốn cạnh tranh với đối thủ Tesla Model 3.

Tác giả: QUẾ LY

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP