Xe

Ô tô điện Singulato iS6 "sang chảnh" như Range Rover

Sở hữu kiểu thiết kế khá bắt mắt, ô tô chạy điện Singulato iS6 gây chú ý với khá nhiều trang bị công nghệ hiện đại.

Tham dự triển lãm ô tô Bắc Kinh năm nay, thương hiệu ô tô ít tên tuổi Singulato mang đến giới thiệu tới khách hàng mẫu xe iS6 với loạt trang bị công nghệ hiện đại trên xe, đẳng cấp xa hoa không thua kém một chiếc xe siêu sang.

Tuy nhiên diện mạo thiết kế của xe mang nhiều điểm “ăn cắp” từ các thương hiệu ô tô danh tiếng trên thế giới như Range Rover. Phần đầu của xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt dạng kín, cùng logo Singulato đính ở chính giữa, cùng hai hốc hút gió mang tính khí động học nằm trên cản trước của xe.

Cụm đèn pha của xe với dải đèn thanh mảnh nằm ẩn bên trong, tạo hình đan xe vào nhau khá bắt mắt.

Ở phía sau, dài đèn hậu kéo dài nối liền sang hai bên. Thông số kích thước của xe với chiều dài 4.900 mm, cùng chiều dài cơ sở 2.960 mm và được định vị nằm trong phân khúc cỡ trung.

Không chỉ gây ấn tượng cho khách hàng ở thiết kế ngoại thất bên ngoài, điểm nhấn đáng chú ý nhất của Singulato iS6 nằm ở khu vực bảng điều khiển trung tâm của xe, khi sở hữu màn hình giải trí trung tâm 15,6 inch (có thể xoay ngang-dọc tùy ý).

Thêm vào đó là một màn hình 12,3 inch thay thế cụm đồng hồ truyền thống, tuy nhiên khi so với màn HUD trên kính lái với đường kính lên tới 16,4 inch vẫn chưa ấn tượng bằng.

Xe có cả 2 cấu hình 5 và 7 chỗ với nhiều công nghệ kết nối như Wi-Fi hotspot hay 12 cổng USB.

Cung cấp sức mạnh cho xe đến từ 2 mô tơ điện ở 2 trục trước sau, có công suất tổng 350 mã lực và 580 Nm mô-men xoắn. Ắc quy lithium-ion giúp xe vận hành 400 km không cần sạc lại. Hiện giá bán cũng như thời điểm tung ra thị trường không được hãng công bố.

Tác giả: Nam Dương

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Singulato iS6 , Range Rover

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP