Xã hội

Nữ sinh viên tử vong trong tư thế treo cổ sau cuộc cãi vã với người đàn ông

Sau tiếng cãi vã người đàn ông bỏ ra ngoài, đến khi người đàn ông này quay lại nhà trọ thì phát hiện nữ sinh viên đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Báo Giao thông đưa tin, đến 16h ngày 1/9, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân 1 nữ sinh viên tử vong trong tư thế treo cổ trên địa bàn phường 21.

Thi thể nữ sinh được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Theo đó, khoảng 13h cùng ngày, 1 người đàn ông đến căn nhà trọ trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 21, quận Bình Thạnh. Tại đây, người này phát hiện nữ sinh viên đang thuê trọ tử vong trong tư thế treo cổ nên hô hoán.

Nhận tin báo, Công an phường 21, Công an quận Bình Thạnh có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo báo Công an TP.HCM, một số nhân chứng cho biết, sáng cùng ngày, tại tầng 2 căn nhà trọ nằm trong hẻm đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 21 nghe tiếng cãi vã của 1 người đàn ông và 1 nữ sinh viên.

Khu vực xảy ra vụ việc.

Sau đó người đàn ông bỏ ra ngoài. Đến khoảng 13h cùng ngày, người đàn ông này quay lại nhà trọ thì phát hiện nữ sinh viên đã tử vong trong tư thế treo cổ nên hô hoán.

Theo người dân sống quanh nhà trọ này, nạn nhân là nữ sinh viên 20 tuổi, quê Kiên Giang, đang theo học năm 2 tại 1 trường đại học trên địa bàn quận Bình Thạnh.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: nữ sinh viên , treo cổ , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP