Thế giới

Nữ du khách Nga bị chuốc thuốc và cưỡng hiếp trong nhà nghỉ

Cảnh sát bang Tamil Nadu - Ấn Độ đã bắt giam 6 nghi phạm liên quan đến vụ đánh thuốc và cưỡng hiếp một nữ du khách Nga.

Theo đài Sputnik, nữ du khách 21 tuổi nói trên được phát hiện tại một nhà nghỉ ở TP Tiruvannamalai trong tình trạng khỏa thân và bất tỉnh hôm 16-7. Danh tính nạn nhân không được tiết lộ.

Nạn nhân sau đó được đưa đến một bệnh viện tư và các bác sĩ tại đây đã báo cảnh sát khi phát hiện nhiều vết thương trên cơ thể cô, trong đó có các vết cắn ở mặt và tay.

Theo truyền thông Ấn Độ, các bác sĩ xác nhận nạn nhân đã bị cưỡng hiếp và bất tỉnh trong một thời gian dài vì sử dụng ma túy quá liều.

Cảnh sát bang Tamil Nadu trong buổi họp báo ngày 18-7 cho biết 6 đối tượng đã bị bắt giữ, trong đó có chủ nhà nghỉ và hướng dẫn viên du lịch của nạn nhân. "Sáu đối tượng đã bị bắt giữ liên quan đến vụ chuốc thuốc và cưỡng hiếp một du khách Nga" – điều tra viên Mangayar Karasi cho biết.

Hướng dẫn viên của nạn nhân khai với cảnh sát rằng anh ta phát hiện cô nằm trên sàn nhà vài giờ sau khi họ quan hệ tình dục với sự đồng thuận của 2 bên.

Cảnh sát bang Tamil Nadu - Ấn Độ cho biết 6 nghi phạm liên quan đến vụ chuốc thuốc và cưỡng hiếp tập thể nữ du khách Nga đã bị bắt giam. Ảnh: AP

Theo kênh NDTV, nạn nhân đến Ấn Độ khoảng 1 tuần trước và hiện đã tỉnh lại. Cảnh sát cho biết một cuộc điều tra đang được tiến hành và họ đã nhờ người phiên dịch để giao tiếp với nạn nhân.

Cưỡng hiếp là một vấn nạn nhức nhối ở Ấn Độ với gần 110 vụ được báo cáo mỗi ngày. Tuy nhiên, các nhà hoạt động khẳng định số liệu này chỉ là phần nổi của tảng băng bởi phần lớn nạn nhân không dám báo cảnh sát.

Trong những tháng gần đây, nhiều du khách nước ngoài cũng bị cưỡng hiếp khi đến Ấn Độ. Tháng trước, một du khách Nhật Bản bị tài xế taxi cưỡng hiếp tại một thành phố phía Bắc Ấn Độ, theo sau vụ việc một du khách Canada 20 tuổi bị chủ nhà nghỉ ở bang Delhi cưỡng hiếp.

Tác giả: Cao Lực

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: nữ du khách , cưỡng hiếp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP