Thế giới

Cưỡng hiếp con gái ruột, cha đối mặt 12.000 năm tù

Một người đàn ông Malaysia đang đối mặt với mức án 12.000 năm tù giam vì các cáo buộc liên quan đến cưỡng hiếp và tấn công tình dục con gái ruột dưới tuổi vị thành niên của ông ta.

Bị cáo, chỉ được công bố là một người đàn ông 36 tuổi, đã ly dị vợ. Danh tính bị cáo không được công bố để bảo vệ con gái 15 tuổi của ông ta.

Các phẩm phán tòa án Kuala Lumpur mất 2 ngày để đọc hết 646 cáo buộc chống lại hắn ta, bao gồm cưỡng hiếp, loạn luân và những tội danh tình dục khác. Bị cáo phủ nhận mọi cáo buộc.

Theo thông tin được Independent đăng ngày 10-8, trong thời gian 6 tháng sinh sống với bị cáo, nạn nhân được cho là đã bị cưỡng hiếp 599 lần và tấn công tình dục 30 lần.

Bị cáo đối mặt với mức án 12.000 năm tù giam vì cưỡng hiếp con gái ruột nhiều lần. Ảnh: Yaba Left Online

Với mỗi lần cưỡng hiếp hay tấn công tình dục, bị cáo có thể đối mặt với mức án tối đa là 20 năm tù giam. "Hắn ta đối mặt với án tù hơn 12.000 năm tù giam" – Phó công tố viên Aimi Syazwani khẳng định.

Thẩm phán Yong Zarida Sazali đã từ chối cho bị cáo tại ngoại sau khi các công tố viên khẳng định hắn ta có thể bỏ trốn hay đe dọa nhân chứng.

Trước đó, vào tháng 7 vừa qua, bị cáo bị bắt sau khi mẹ của nạn nhân trình báo cảnh sát. Bị cáo bị nghi là đã giam giữ nạn nhân kể từ khi hắn ta ly dị vợ cách đây 2 năm.

Sau hàng loạt vụ tấn công tình dục trẻ em gây rúng động Đông Nam Á, Malaysia quyết định mở tòa án chuyên xét xử tội danh này vào hồi tháng 6 vừa qua. Phiên tòa này sẽ tập trung xét xử các tội danh liên quan đến nội dung khiêu dâm trẻ em, dụ dỗ và tấn công tình dục trẻ em.

Tuy nhiên, Malaysia vẫn chưa xét xử hôn nhân trẻ em. Một nghị sĩ tại quốc gia này từng gây sốc khi tuyên bố rằng các bé gái 9 tuổi đã sẵn sàng "về cả thể chất lẫn tinh thần" để kết hôn.

Tác giả: Cao Lực

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP