Số hóa

Nokia X6 ra phiên bản màu trắng "lạ mắt", giá 5,8 triệu đồng

Mẫu điện thoại "tai thỏ" rất được ưa thích của Nokia sẽ có thêm tùy chọn màu sắc mới cho người dùng ở thị trường Trung Quốc

Phiên bản màu trắng mới của Nokia X6.

Nokia X6 đã được ra mắt chính thức tại thị trường Trung Quốc vào tháng 5 vừa qua với hai màu Đen và Xanh. Mới đây, mẫu điện thoại này được thông báo là sẽ có thêm phiên bản màu Trắng để đa dạng thêm lựa chọn về màu sắc cho người dùng.

Theo đó, màu sắc mới sẽ được bán trên trang mua sắm trực truyến nổi tiếng JD.com vào ngày 10/7, với giá bán khoảng 1.699 tệ (khoảng 5,8 triệu VNĐ), cho tùy chọn 6GB RAM/bộ nhớ trong 64GB. Nokia X6 màu Trắng sẽ không có tùy chọn 4GB RAM/ 32GB giống màu Đen và Xanh đã ra mắt trước đó.

Ngoài ra sản phẩm còn nhận được bản cập nhật mới thêm vào tính năng cho người dùng ẩn các ứng dụng không cần thiết. Tính năng mới cũng cho phép bảo vệ các ứng dụng riêng tư bằng mật khẩu hoặc vân tay.

Nokia X6 là mẫu điện thoại "tai thỏ" đầu tiên của Nokia và rất được ưa thích. Tuy nhiên sản phẩm hiện chỉ được bán độc quyền tại thị trường Trung Quốc. Theo các nguồn tin gần đây, một phiên bản quốc tế sẽ sớm đến tay người dùng trong khu vực châu Á.

Về thông số kỹ thuật, Nokia X6 sẽ chạy trên nền tảng Android 8.1 mới nhất, với màn hình full-HD + (1080x2280 pixel), rộng 5,8 inch với tỷ lệ 19:9 và kính cong 2,5D.

Nó được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 636, kết hợp với GPU Adreno 509, RAM 4GB hoặc 6 GB tùy chọn, tương ứng bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB. Dung lượng lưu trữ có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD (tối đa 256GB).

Về máy ảnh, Nokia X6 có camera kép phía sau lưng với cảm biến chính 16 megapixel và cảm biến phụ 5 megapixel, cả hai đều có khẩu độ f / 2.0. Camera selfie 16 megapixel hỗ trợ khả năng mở khóa bằng khuôn mặt. Thiết bị đi kèm viên pin 3060mAh.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Nokia X6 , nokia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP