Du lịch

Những con đường mùa thu nổi tiếng tại Hàn Quốc, Nhật Bản

Sự kỳ diệu của sắc lá vàng và đỏ đã khiến rất nhiều con đường trên thế giới trở thành những cung đường quyến rũ lòng người khi thu đến. Hãy thử một lần tới du lịch Nhật Bản và Hàn Quốc vào mùa thu để cảm nhận rõ điều này.

Đường ngân hạnh Công viên Meiji Jingu Gaien (Tokyo, Nhật Bản)

Nằm trong công viên Meiji Jingu Gaien, đường cây ngân hạnh nằm giữa trung tâm Nhật Bản thể hiện vẻ đẹp rực rỡ nhất vào mùa thu khi rừng lá đồng loạt chuyển sang sắc vàng rực óng.


Đường ngân hạnh Công viên Showa Kinen (Tokyo, Nhật Bản)

Trải dọc hai bên đường dài 200m trong công viên Showa Kinen nằm ở phía tây Tokyo là 106 cây ngân hạnh rộ sắc vàng. Thời điểm lý tưởng nhất để đến đây thưởng ngoạn là từ khoảng giữa tháng 11 đến đầu tháng 12.

Đường ngân hạnh Koshu (Tokyo, Nhật Bản)

Nằm ở khu vực Hachioji, đây là một trong những đường ngân hạnh nổi tiếng ở thủ đô Tokyo. Trên đường Koshu dài gần 4 km có khoảng 760 cây ngân hạnh làm đẹp cho thành phố mỗi khi thu đến, bạn có thể du lịch Nhật Bản từ cuối tháng 11 đến đầu tháng 12 để thưởng thức trọn vẹn nhất.

Đường lát đá Cung Deoksu (Seoul, Hàn Quốc)

Kéo dài từ cung điện Deoksu đến nhà hát Jeongdong, đường lát đá Cung Deoksu là một trong những địa điểm với khung cảnh lãng mạn rất nổi tiếng với các cặp đôi yêu nhau. Xuyên suốt dọc đường có những hàng ăn vỉa hè, nơi bạn có thể dừng chân để mua một phần teokbooki (bánh gạo cay) nóng ăn dần.

Đường ngân hạnh Đảo Nami (Chuncheon, Hàn Quốc)

Nhờ bộ phim “Bản tình ca mùa đông” nổi tiếng một thời, đảo Nami vẫn là địa điểm gần như luôn nằm trong danh sách điểm đến ưu tiên của không ít du khách quốc tế khi đến du lịch Hàn Quốc. Tản bộ dưới con đường đầy lá vàng và ngắm ánh mặt trời phản chiếu trên sông Hàn, bạn có thể cùng người thương tạo nên những khoảnh khắc lãng mạn không thua kém gì Joon-sang và Yoo-jin trong phim.

Đường ngân hạnh Asan (Chungcheongnam, Hàn Quốc)

Đây là một con đường dài với những hàng cây cao vút và tuyệt đẹp vào mùa thu khi màu lá chuyển sang vàng óng. Để tránh phải vất vả “cạnh tranh” với hàng tá nhiếp ảnh gia và du khách đổ bộ đến đây chụp hình, bạn nên lựa chọn cho mình thời điểm ghé thăm chệch ra khỏi “giờ cao điểm”. Ở lại qua đêm ở Asan cũng là một phương án hay.

Công viên Quốc gia Naejangsan (Seoul, Hàn Quốc)

Là một trong những điểm đến mùa thu phổ biến nhất khi đi du lịch Hàn Quốc, với cả du khách quốc tế và người dân địa phương. Đúng như cái tên “naejang” (ẩn giấu bí mật), công viên Naejangsan có rất nhiều điều thú vị để bạn khám phá, từ những lối đi bao phủ bởi đường cây với đủ sắc màu “đèn giao thông” tới lầu vọng cảnh Uhwajeong – biểu tượng của công viên và những thác nước…

Tác giả: Tuấn Anh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: mùa thu , nhật bản , hàn quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP