Giới trẻ

Nhật Lê được gọi là công chúa, nóng bỏng khoe nụ cười… gian

Nhật Lê đang thay đổi hình tượng khi thường xuyên xuất hiện với hình ảnh quyến rũ. Nhưng fans vẫn nhớ nụ cười như công chúa của cô nàng lúc trước.

Nhật Lê có sự thay đổi hình ảnh từ dễ thương, năng động sang quyến rũ vào thời gian gần đây. Tuy NHM đã quá quen và yêu thích hình ảnh đáng yêu của cô nàng lúc trước, nhưng với thân hình chuẩn thì Nhật Lê vẫn khiến fans phải “xuýt xoa” trong những bộ đồ “thiếu vải”.

Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên chia sẻ những mong muốn của NHM về những hình ảnh với phong cách của ngày trước, đặc biệt là những lúc cô nàng cười. Có người nhận xét rằng cô cười như công chúa: “Chị cười một cái nào, em thích chị cười nhìn như công chúa”.

Để đáp lại tình cảm của NHM, cô nàng đã đăng một tấm hình trong bộ đồ xuyên thấu cực kì nóng bỏng với vẻ mặt cười có phần khá hài hước: “Công chúa nào cười mà mặt gian như này”.

Có lẽ thay vì để ý vào nụ cười “gian” của nàng WAGs thì cộng đồng mạng lại quan tâm hơn cả đó chính là thân hình mê hoặc mọi ánh nhìn.

Nhật Lê đáp ứng mong muốn của NHM, chia sẻ nụ cười và cách tập luyện vào mùa dịch.

Để có được thân hình chuẩn không cần chỉnh như thế, Nhật Lê thường xuyên đăng tải những hình ảnh cố gắng tập luyện lên mạng xã hội. Kể cả mùa dịch cô nàng cũng tận dụng cả lúc đi chợ hoặc mở youtube tự tập ở nhà để duy trì được thân hình hiện có.

Trước đó, Nhật Lê cũng đã đăng tải khá nhiều hình ảnh nóng bỏng hơn so với cô của trước đây. Mọi người cho rằng cô đang xây dựng một hình ảnh khác hoàn toàn sau khi chia tay chàng cầu thủ tài năng của Việt Nam. Dù nhận được khá nhiều nhận xét trái chiều từ cộng đồng mạng, nhưng nhìn chung không thể phủ nhận rằng, với hình ảnh mới, cô nàng trở nên thu hút và mặn mà hơn rất nhiều.

Hình ảnh Nhật Lê nóng bỏng trong những bộ đồ “thiếu vải”.

Nhật Lê là một trong số ít nàng WAGs được đông đảo NHM yêu mến dù là còn hẹn hò hay chia tay Quang Hải đi chăng nữa. Đó là điều không nhiều cô nàng có thể duy trì được sau khi đường ai nấy đi với các chàng trai quần đùi áo số của Việt Nam.

Tác giả: Linh Hồ

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Nhật lê , Quang Hải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP